ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์ชัด!ริชาร์ลิซอนพูดแล้วหลังมีข่าวแมนยูสน

เคลียร์ชัด!ริชาร์ลิซอนพูดแล้วหลังมีข่าวแมนยูสน

Posted 02/06/2019 by siamsport

ริชาร์ลิซอน หัวหอกดาวดัง เอฟเวอร์ตัน เปิดใจแล้วหลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว พร้อมรับปลื้มไม่น้อยที่มีข่าวอะไรแบบนี้

ริชาร์ลิซอน กองหน้าคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค และไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก

ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลล่าสุด โดยกระทุ้ง 13 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 35 นัด จนมีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" เล็งที่จะกระชากตัวไปร่วมก๊วน โดยที่เชื่อกันว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ตั้งค่าหัวไว้ที่ราว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด ริชาร์ลิซอน ออกมาลดกระแสข่าวดังกล่าวเรียบร้อย

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีนะ เมื่อได้รับการชื่นชมแบบนี้ แต่ผมไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมเลยในตอนนี้ ผมย้ายมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ได้ไม่นาน และตอนนี้ผมก็มีความสุขกับที่นี่" อดีตแข้ง ฟลูมิเนนเซ่ ที่เพิ่งย้ายจาก วัตฟอร์ด มาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาไม่เน้นช็อปแนวรับเปิดโอกาสตัวเก่าพิสูจน์ตัวเอง
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำหนดให้การซื้อเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 อีกต่อไป เพราะจะให้บรรดาตัวเลือกในตอนนี้ได้พิสูจน์คุณค่าของตัวเองช่วงปรีซีซั่น แต่ โซลชา ก็ยังคิดที่จะซื้อแบ็กขวาอยู่
  • เอาจริง!แมนยูฟาดเงินก้อนโตล่อใจราบิโอต์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการล่าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เนื้อหอม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะล่าสุดมีข่าวได้ยื่นข้อเสนอค่าจ้างสุดงามไปล่อใจตัวนักเตะเรียบร้อย
  • เช็กชื่อดูมีใครบ้าง!โซลชาแจ้งบอร์ดโละ14แข้งภายใน2ปี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับบอร์ดบริหารตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เข้ามาคุมทีมแล้วว่าต้องการให้ทีมโละนักเตะออกไปสูงสุด 14 ราย ก่อนเริ่มฤดูกาล 2020-21 โดยแข้งรุ่นใหญ่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง กับ เนมานย่า มาติช จะโดนปล่อยออกไปในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ส่วนบางคนจะถูกโละในซัมเมอร์นี้ อย่างเช่น โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ
  • สื่อถึงอะไร?แรชฟอร์ด,ลินการ์ดโดนจวกหนักหลังโพสต์ตัวเลขปริศนา
    คอบอลหลายคนรุมจวก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะแฟนบอลเหล่านั้นมองว่าทั้งสองคนหลงตัวเองที่ได้ลงเล่นในลีกสูงสุด โดยต้นตอของปัญหามาจากการที่ แรชฟอร์ด กับ ลินการ์ด โพสต์รูปตัวเลข "0.012%" ลงบน อินสตาแกรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »