ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำลายอาถรรพ์!คล็อปป์สุดแฮปปี้นำลิเวอร์พูลจ้าวยุโรป

ทำลายอาถรรพ์!คล็อปป์สุดแฮปปี้นำลิเวอร์พูลจ้าวยุโรป

Posted 02/06/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดมีความสุขที่นำ "เดอะ เร้ดส์" ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นเจ้าของโทรฟี่ "หูกาง" สมัยที่ 6 พร้อมระบุนี่คือค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของตนเอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับตนมีความสุขที่สุดหลังจากที่นำ "หงส์แดง" ปราบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในรอบชิงชนะเลศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" ซึ่งต้องเจ็บช้ำระกำอุราเมื่อปีที่ผ่านมาหลังแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่จากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แม้ สเปอร์ส จะครอบเกมได้เหนือกว่าแต่ไม่สามารถเจาะเกมรับของ ลิเวอร์พูล ได้ แถม อลิสซง เบ็คเกอร์ ยังโชว์เหนียวหนึบป้องกันจังหวะอันตรายได้หมด ก่อนที่ ดิว็อค โอริกี้ จะยิงประตูตอกย้ำทำให้ทีมคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2005 ที่อิสตันบูล

คล็อปป์ ซึ่งคว้าโทรฟี่แชมป์แรกกับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนเมื่อปี 2015 เปิดใจว่า "ผมมีความสุขกับลูกทีมทุกๆ คน ผมีความสุขกับกองเชียร์ และครอบครัวของผม นี่เป็นค่ำคืนที่สุดแสนยิ่งใหญ่ นี่อาจจะเป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิตของผม ในอาชีพของผมด้วย"

"แน่นอนว่ามันมีความสำคัญมากๆ เรามีเจ้าของสโมสรที่ไม่เคยกดดันเรา พวกเขาให้การสนับสนุนเราอย่างเต็มที่ และบอกว่า -คุณสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ พวกเขาสุดยอดมากๆ"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวถึงรูปเกมในวันนี้ว่า "คุณคงเห็นแล้วว่ามีความตึงเครียดมากแค่ไหนสำหรับทั้งสองทีม แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของ ท็อตแน่ม และไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล เรายิงได้สองประตู เราชนะ เรามีผู้รักษาประตูที่สุดยอดมากๆ"

"ผมเข้ารอบชิงชนะเลิศมาแล้ว 7 ครั้งและแพ้ 6 (ก่อนเกมกับสเปอร์ส) นี่เพื่อทุกคนซึ่งเป็นครอบครัวของผม พวกเขาอยู่ในสายเลือดของผม และพวกเขาต้องพบกับความยากลำบากมากกว่าที่ผมเคยเจอมา ตอนที่เราไม่ประสบความสำเร็จ คุณเคยเห็นทีมแบบนี้ไหม ? พวกเขาสู้แบบไม่มีหมดพลัง" คล็อปป์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »