ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยืดหยุ่นได้ “โค้ชโต่ย” แจงเรียก 5 หัวหอก ติดทัพช้างศึกลุยคิงส์คัพ

ยืดหยุ่นได้ “โค้ชโต่ย” แจงเรียก 5 หัวหอก ติดทัพช้างศึกลุยคิงส์คัพ

Posted 02/06/2019 by ไทยรัฐ

เฮดโค้ชทีมชาติไทยเผยถึงสาเหตุสำคัญ ของการเรียกหัวหอกมืออาชีพติดทัพถึง 5 ราย ในการฟาดแข้งชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47...

วันที่ 2 มิ.ย.62 ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ ที่สนามช้าง อารีนา ซึ่งล่าสุดได้ออกเดินทางไปยัง จ.บุรีรัมย์ แล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยในรายชื่อ 23 คนสุดท้าย “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ได้ใส่ชื่อกองหน้าไว้ถึง 5 ราย ได้แก่ ธีรศิลป์ แดงดา, อดิศักดิ์ ไกรษร, ศุภชัย ใจเด็ด, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ สรุชาติ สารีพิมพ์

ซึ่งเฮดโค้ชทัพช้างศึก ได้เผยถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า “ตามตำแหน่งอาจเป็นแบบนั้น แต่จริงๆ ผมมองว่าอย่าง แบงค์ (ศุภณัฏฐ์) สามารถขยับมาเล่นด้านข้างได้ และ อาร์ม (ศุภชัย) ก็เล่นหน้าต่ำได้ ผมอยากให้มองว่าเพื่อความหลากหลายมากกว่า”

“และจากการที่มุ้ย (ธีรศิลป์) สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ จึงทำให้เราต้องเซฟไว้ ด้วยการเอา เก่ง (สุรชาติ) เข้ามา ส่วน กอล์ฟ (อดิศักดิ์) แม้ที่ผ่านมา จะไม่ค่อยได้ลงเล่น แต่เราเชื่อว่าเขามีประสบการณ์ที่ช่วยเราได้ และสภาพร่างกายก็ดีขึ้นเรื่อยๆ”

“สุดท้ายแล้วผมเชื่อว่า นี่เป็นผู้เล่นชุดดีที่สุดเวลานี้ ก็ยอมรับว่าเสียดายที่ต้องตัดบางคนออกไป แต่ผมก็ไม่อยากให้ท้อ เพราะหลังจากนี้ ก็ยังมีรายการสำคัญอย่าง คัดบอลโลก รออยู่” ศิริศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น. ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศ

โดยแฟนฟุตบอลไทยทุกท่าน สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »