ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วุ่น!เนย์มาร์โดนฟ้องข่มขืนสาวนิรนาม

วุ่น!เนย์มาร์โดนฟ้องข่มขืนสาวนิรนาม

Posted 02/06/2019 by siamsport

ยูโอแอล สปอร์ต สื่อของประเทศบราซิล ระบุ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนกล่าวหาว่าไปข่มขืนหญิงรายหนึ่ง โดยฝ่ายสาวยื่นคำร้องเรียนไปแล้วด้วย

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดนหญิงนิรนามกล่าวหาว่าเขาไปข่มขืนเธอ ตามรายงานของ ยูโอแอล สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศบราซิล

สื่อเจ้าดังกล่าวบอกว่าตอนแรก เนย์มาร์ พูดคุยกับสาวรายดังกล่าวอย่างสนิทสนมบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต และพวกเขาก็เข้ากันได้ดีจนดาวยิงชาวบราซิเลียนให้เพื่อนของเขาช่วยพาเธอบินไปหาเขาที่ประเทศฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม ในตอนที่สาวรายดังกล่าวกำลังพักผ่อนอยู่ที่โรงแรม โซฟิเทล ปารีส อาร์ก เด ทริโอมฟ์ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เนย์มาร์ กลับเข้าไปหาเธอในสภาพที่เมาสุดขีด ก่อนที่จะแสดงท่าทางก้าวร้าวใส่เธอ แล้วจากนั้นก็ข่มขืนเธอ

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้สาวนิรนามรู้สึกหวาดผวาสุดๆ และเดินทางกลับบราซิลในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็ส่งคำร้องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องในนคร เซา เปาโล เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยดาวเตะทีมชาติบราซิลยังไม่แสดงความเห็นใดๆ ทั้งนั้นถึงเรื่องในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »