ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดราม่า! เวโรน่ารัว3เม็ดทุบซิตตาเดลล่า9คน เลื่อนชั้นกลับสู่ เซเรีย อา

ดราม่า! เวโรน่ารัว3เม็ดทุบซิตตาเดลล่า9คน เลื่อนชั้นกลับสู่ เซเรีย อา

Posted 03/06/2019 by siamsport

เฮลลาส เวโรน่า แม้นัดแรกจะบุกไปพ่ายมา 0-2 แต่เกมในบ้านของตัวเองรวมพลังทำสิ่งเหลือเชื่อ เมื่อรัวสามเม็ดไล่ถล่ม ซิตตาเดลล่า ที่เหลือแค่ 9 คน 3-0 รวมผลสองคว้าชัยไปด้วยสกอร์รวม 3-2 ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นลีกสูงสุด เซเรีย อา อิตาลี ได้สำเร็จ ในเกม กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี เพลย์ออฟเลื่อนชั้น รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี รอบเพลย์ออฟ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ของการเพลย์ออฟเพื่อหาผู้ชนะขึ้นไปเล่นบนลีกสูงสุดของ อิตาลี ระหว่าง เฮลลาส เวโรน่า เปิดมาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้ รับมือ ชิตตาเดลล่า ที่เกมแรกเอาชนะมาได้ก่อน 2-0 เกมนี้จึงเป็นงานยากของเจ้าถิ่นหากหวังจะคัมแบ็กคืนสู่ ลีกสูงสุดอีกหน

ทว่า เจ้าบ้าน เวโรน่า กลับเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก มัตเตีย ซัคกานี่ ในนาที 27 ก่อนที่ครึ่งเวลาแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง สถานการณ์ของ ซิตตาเดลล่า ต้องแย่ลงไปอีกเมื่อต้องเล่นแค่ 10 คน หลัง ลูก้า ปาโรดี้ ห้องเครื่องคนสำคัญมาโดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม

เมื่อตัวมากกว่า แค่ 5 นาทีต่อมา เจ้าถิ่นมาได้ประตูหนีห่างอย่างเร็ว 2-0 จาก ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ทำให้สกอร์รวมตอนนี้เท่ากันที่ 2-2

ท้ายเกม นาที 77 ซิตตาเดลล่า สถานการณ์แย่ลงไปใหญ่ เมื่อต้องเหลือแข้งแค่ 9 คน หลัง เฟอเดริโก้ โฟรย่า มาโดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกสนามอีกราย

จนสุดท้าย 9 คนของอาคันตุกะก็ต้านไม่อยู่ เจอเจ้าถิ่นโหมบุกจนมาได้ประตูนำห่าง 3-0 จาก คาริม ลาริบิ ดาวเตะวัย 28 ปี ชาวตูนิเซียที่ซัลโวประตูสำคัญให้กับทีม เนื่องจากสกอร์รวมตอนนี้แซงขึ้นนำ 3-2

ก่อนช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นจะคุมเกมก่อนรักษาสกอร์เอาชนะไปได้ 3-0 รวมผลสอง เวโรน่า กลับมาแซงเอาชนะไปได้ 3-2 คว้าตั๋วกลับคืนสู่ลีกสูงสุดของอิตาลี กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้เปิดตัวรับงานที่อินเตอร์ เผยสโมสรมีโปรเจกต์แจ่มดลใจให้มาคุม
    อินเตอร์ ประกาศตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย เจ้าตัวเปิดอก เลือกทีมนี้เพราะมีโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยม
  • แค่ข่าวลือ!ผอ.กีฬายูเวนตุสลั่นไม่เคยทาบเป๊ปคุมทีม
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ไม่เคยติดต่อขอดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาเป็นนายใหญ่ของทีมเลย พร้อมเผย ตอนนี้การอยู่นิ่งๆ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะยังมีการแข่งบางรายการที่ยังไม่จบ
  • ยูเวนตุส แชมป์ลีก 8 สมัยติดต่อกัน บทสรุป กัลโช่ เซเรีย อา 2018/19
    แม้ว่าเกมสุดท้ายประจำซีซั่นล่าสุด ยูเวนตุส จะจบไม่ค่อยสวยนักเมื่อพวกเขาออกไปแพ้ ซามพ์โดเรีย แต่งานนี้แฟนบอล "ม้าลาย" ก็คงไม่ได้เสียความรู้สึกอะไรมากนัก เพราะพวกเขาได้แชมป์ลีกไปครอบครองก่อนหน้านี้หลายสัปดาห์แล้ว ที่สำคัญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งชาวโปรตุกีส สร้างสถิติให้กับตัวเองเมื่อไปได้แชมป์ลีกสูงสุดจาก 3 ลีกชั้นนำในยุโรป
  • อินเตอร์โล่งควงอตาลันต้าไปชปล.! มิลานชวดท็อปโฟร์แม้บุกทุบสปาล
    อินเตอร์ มิลาน และอตาลันต้า ต่างไม่พลาดตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทั้งคู่ซิวชัยชนะในเกมปิดฤดูกาล ขณะที่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แม้ว่าจะบุกเก็บสามแต้มเหนือ สปาล แบบสนุก 3-2 ทว่าแต้มยังตามหลัง "งูใหญ่" หนึ่งคะแนนเหมือนเดิมส่งผลให้จบอันดับ 5 ได้แค่ไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 38 ปิดฤดูกาล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »