ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอส,ราอูลร่วมพิธีไว้อาลัยเรเยสจันทร์นี้

รามอส,ราอูลร่วมพิธีไว้อาลัยเรเยสจันทร์นี้

Posted 03/06/2019 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กับ ราอูล กอนซาเลซ และคนดังในวงการลูกหนังหลายคน เดินทางมาที่สนามเหย้าของ เซบีย่า เพื่อเตรียมตัวสำหรับร่วมพิธีไว้อาลัยต่อการจากไปของ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์นี้ ที่โบสถ์ซานตา มาเรีย

เซร์คิโอ รามอส และ ราอูล กอนซาเลซ เดินทางมาร่วมไว้อาลัย โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กองกลางชาวสแปนิช ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยโลงศพของนักเตะถูกนำมาเก็บไว้ชั่วคราวที่ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน สนามเหย้าของเซบีย่า เพื่อเตรียมทำพิธีศพในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

เรเยส เสียชีวิตอย่างอนาถในวัยเพียงวัย 35 ปี หลังจากเจ้าตัวขับรถเร็วกว่า 120 ไมล์ (ประมาณ 193 กิโลเมต) ต่อชั่วโมง จนก่อให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา บนมอเตอร์เวย์สาย A-376 จากเซบีย่า ไปยังอูเตรร่า บ้านเกิดของเขา 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โลงศพของ เรเยส ได้ถูกส่งมายังสนามเหย้าของ เซบีญ่า ซึ่งเขาเคยใช้เวลาค้าแข้งถึง 8 ฤดูกาลจากการเล่น 2 ช่วงเวลาในอาชีพพ่อค้าแข้ง (2000–2004 และ 2012–2016) โดย รามอส, ราอูล , ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด, เฆซุส นาบาส กัปตันทีมเซบีย่า และ ลุยเซา อดีตสตาร์ชาวบราซิเลียน ได้เดินทางมาร่วมพิธีสำคัญด้วย

ทั้งนี้ จะมีการเคลื่อนโลงศพของ อดีตสตาร์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชุดที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไร้พ่ายเมื่อฤดูกาล 2003-04 เพื่อนำไปทำพิธีไว้อาลัยที่โบสถ์ซานตา มาเรีย ในเวลา 09.30 น. ของวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซ้อมก่อน!อาซาร์ชื่นมื่นถ่ายภาพชูเสื้อเรอัลมาดริดกับแฟน
    เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี โดนแฟนบอลขอให้ถ่ายภาพพร้อมกับชูเสื้อของ เรอัล มาดริด ไปด้วย ตอนอยู่ที่สเปน ซึ่งเขาก็ทำตามนั้น โดยเจ้าตัวไปอยู่ที่นั่นเพื่อทำการพักผ่อนหลังจากเพิ่งช่วยทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก ไปเชยชมได้
  • ยังไม่จบ!บิ๊กบอสลาลีกาตอกกลับปธ.แมนซิตี้
    สงครามระหว่าง ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา กับ คัลดูน อัล มูบารัค หัวเรือใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ทำท่าว่าจะไม่จบง่ายๆ โดยล่าสุด เตบาส ตอกกลับอีกฝ่ายแบบดุเดือด พร้อมยันว่าตนไม่ใช่พวกเหยียดเชื้อชาติเลย
  • โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ : ผู้กล้าที่จะมากอบกู้ บาร์เซโลน่า ?
    กราฟชีวิตของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือชาวสแปนิชดิ่งลงเหวอย่างหนักหลังจากที่เขาพา บาร์เซโลน่า ตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 แบบสุดช็อก โดยที่จริงแค่การตกรอบก็ถือว่าน่าเลวร้ายมากพอแล้ว แต่นี่ทีมของเขายังตกรอบทั้งที่นัดแรกชนะมาก่อน 3-0 อีกต่างหาก จนทำให้มันเป็นการตกรอบที่น่าอับอายมากยิ่งขึ้นไปอีก
  • สื่อปูด!เรอัลมาดริดตกลงสัญญาสตาร์ลียงเรียบร้อย
    สื่อดังสเปนระบุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่อได้นักเตะเพิ่มอีกรายแล้ว หลังตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับฟูลแบ็กจอมบุกของ โอลิมปิก ลียง ได้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »