ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รูปโฉมใหม่! บาร์ซาเปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลหน้า

รูปโฉมใหม่! บาร์ซาเปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลหน้า

Posted 04/06/2019 by goal.com

ทีมอาซูลกรานาเปิดตัวชุดแข่งสำหรับฤดูกาล 2019-20 เรียบร้อยแล้ว โดยมีลักษณะเป็นลวดลายตารางหมากรุก

บาร์เซโลนา เปิดตัวชุดแข่งสำหรับฤดูกาล 2019-20 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยมีการเปลี่ยนจากแถบแนวตั้งเป็นลวดลายตารางหมากรุก

เสื้อแข่งชุดใหม่นี้เป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบครั้งใหญ่ของทีมอาซูลกรานา ตามแคมเปญ “Talent takes different shapes” โดยได้แรงบันดาลใจมาจากบล็อคในย่าน Eixample ของเมืองบาร์เซโลนา

"ชุดแข่งนี้เป็นอะไรที่ใหม่และน่าตื่นเต้น" เคราร์ด ปิเก้ กล่าวในแถลงการณ์เปิดตัว

"มันอาจจะแตกต่างออกไป แต่มันก็เป็นบาร์ซา 100% และมันยิ่งดีกว่าเดิม เมื่อการออกแบบแสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับแฟนบอล และผู้คนที่ขับเคลื่อนเมืองไปข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดๆทั้งนั้น!ยูฟ่าเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยม ชปล. 2018/19
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 ปิดฉากลงไปเรียบร้อยพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังพิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ยูฟ่า ได้คัดเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลออกมาเรียบร้อย จะเป็นลูกยิงของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ : ผู้กล้าที่จะมากอบกู้ บาร์เซโลน่า ?
    กราฟชีวิตของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือชาวสแปนิชดิ่งลงเหวอย่างหนักหลังจากที่เขาพา บาร์เซโลน่า ตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 แบบสุดช็อก โดยที่จริงแค่การตกรอบก็ถือว่าน่าเลวร้ายมากพอแล้ว แต่นี่ทีมของเขายังตกรอบทั้งที่นัดแรกชนะมาก่อน 3-0 อีกต่างหาก จนทำให้มันเป็นการตกรอบที่น่าอับอายมากยิ่งขึ้นไปอีก
  • ช็อก “บาร์ซา” เตรียมเขี่ย “ซัวเรซ” พ้นทีมเพราะหงส์แดง ปูดตัวแทนเสียบ
    สื่อดังประเทศสเปนโหมข่าวว่า บาร์เซโลนา เตรียมขาย หลุยส์ ซัวเรซ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้...
  • ใครจะเชื่อ!มาเน่แฉคล็อปป์คิดยังไงก่อนดวลบาร์เซโลน่า
    ซาดิโอ มาเน่ แข้งสตาร์ลิเวอร์พูล เปิดเผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมยิ้ม ไม่ค่อยเชื่อมั่นว่า "หงส์แดง" จะดับซ่าโคตรทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ในเกมนัด 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก แต่สุดท้ายทุกอย่างก็สำเร็จ พร้อมยกย่อง กุนซือชาวเยอรมัน กระตุ้นนักเตะให้สู้และทุ่มเทเพื่อเขาได้สุดยอดจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »