ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าไปแล้ว โหม 3 ยักษ์หน้ามืดแย่งซาลาห์ หงส์พร้อมขายค่าตัวมากกว่าคูตี้

บ้าไปแล้ว โหม 3 ยักษ์หน้ามืดแย่งซาลาห์ หงส์พร้อมขายค่าตัวมากกว่าคูตี้

Posted 04/06/2019 by ไทยรัฐ

บ้าไปแล้ว สื่อดังแดนกระทิงพาดหัวข่าวใหญ่หน้าแรก สามทีมดังแย่งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่ต้องเจอกับเม็ดเงินสุดบ้าพลังที่หงส์แดงต้องการ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 3 มิ.ย. ว่า "อาส" สื่อดังประเทศสเปนประโคมข่าวหน้าหนึ่งว่าสามทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปประกอบด้วย บาเยิร์น มิวนิก, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังแย่งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยู่ในซัมเมอร์นี้

ซาลาห์ ประสบความสำเร็จหลังย้ายจาก โรมา มาเล่นให้กับหงส์แดงเมื่อซัมเมอร์ปี 2017 และล่าสุดเพิ่งยิงประตูเบิกร่องพา "หงส์แดง" เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 พร้อมกับคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกสมัยที่ 6

ล่าสุดมีรายงานส่งตรงจากสเปนระบุว่าสามทีมดังให้ความสนใจแข้งรายนี้ ซึ่งทางหงส์แดงก็พร้อมขายแต่ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 180 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นราคาที่แพงกว่าตอนขาย ฟิลิปเป คูตินโญ ไปให้กับบาร์เซโลนาในราคา 142 ล้านปอนด์เสียอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าเจ็บใจ ผีแดงยื่นค่าเหนื่อยสุดคลั่งให้สตาร์ PSG แต่เจ้าตัวอยากไปหงส์
    น่าเจ็บใจจริงๆหลังมีรายงานระบุว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นค่าเหนื่อยมัดใจสตาร์ของเปแอสเช แต่ทว่าเจ้าตัวอยากไปเล่นให้กับลิเวอร์พูลมากกว่า...
  • เด็ดๆทั้งนั้น!ยูฟ่าเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยม ชปล. 2018/19
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 ปิดฉากลงไปเรียบร้อยพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังพิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ยูฟ่า ได้คัดเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลออกมาเรียบร้อย จะเป็นลูกยิงของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • ลิเวอร์พูลเตรียมลุย!ฟีฟ่ายันจัดสโมสรโลกตามเดิม
    สาวก "เดอะ ค็อป" ดีใจเนื้อเต้น หลัง ฟีฟ่า มีมติให้จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกตามเดิม โดยมี กาตาร์ เป็นเจ้าภาพ ทำให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่เคยได้สัมผัสความสำเร็จในรายการนี้ จะได้ไปร่วมชิงชัยในฐานะเจ้าของแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นล่าสุด
  • ซาลาห์หอมจัด!สองยักษ์จ้องดึงร่วมก๊วน
    งานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว ยักษ์ใหญ่สองทีมต่างพร้อมที่จะกระชากตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ หลังนักเตะไม่การันตีเรื่องอนาคตกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »