ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผย เมสซี่ ยุบอร์ด บาร์เซโลน่า อย่าเอา กรีซมันน์ ให้ดึง เนย์มาร์ คืนทัพดีกว่า

สื่อเผย เมสซี่ ยุบอร์ด บาร์เซโลน่า อย่าเอา กรีซมันน์ ให้ดึง เนย์มาร์ คืนทัพดีกว่า

Posted 04/06/2019 by kapook

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวแนะบอร์ดบริหารว่าไม่ควรคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด แต่ให้ดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนย์มาร์ กองหน้าคนดัง เปแอสเช กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562

        กรีซมันน์ ประกาศอำลา แอต.มาดริด หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19 โดยที่สื่อหลายสำนักฟันธงตรงกันว่าสถานีต่อไปของเขาก็คือ บาร์เซโลน่า ที่หมายปอง ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มาอย่างยาวนาน


        แต่ทว่าล่าสุด RMC Sport สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า เมสซี่ นั้นไม่เห็นด้วยกับการคว้าตัว กรีซมันน์  โดยที่ สตาร์อาร์เจนไตน์ ได้แจ้งกับทางบอร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า ว่าเขาอยากให้อดีตคู่หูอย่าง เนย์มาร์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งมากกว่า

        อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนการที่ บาร์เซโลน่า จะเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์ นั้นมีความเป็นไปได้มากกว่า เนย์มาร์ เนื่องจาก นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ได้ประกาศยืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อย หัวหอกบราซิเลียน ออกไปจากทีม พร้อมออกตัวว่านักเตะยังคงมีความสุขที่ได้อยู่ในปารีส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูปโฉมใหม่! บาร์ซาเปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลหน้า
    ทีมอาซูลกรานาเปิดตัวชุดแข่งสำหรับฤดูกาล 2019-20 เรียบร้อยแล้ว โดยมีลักษณะเป็นลวดลายตารางหมากรุก
  • เด็ดๆทั้งนั้น!ยูฟ่าเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยม ชปล. 2018/19
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 ปิดฉากลงไปเรียบร้อยพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังพิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ยูฟ่า ได้คัดเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลออกมาเรียบร้อย จะเป็นลูกยิงของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ : ผู้กล้าที่จะมากอบกู้ บาร์เซโลน่า ?
    กราฟชีวิตของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือชาวสแปนิชดิ่งลงเหวอย่างหนักหลังจากที่เขาพา บาร์เซโลน่า ตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 แบบสุดช็อก โดยที่จริงแค่การตกรอบก็ถือว่าน่าเลวร้ายมากพอแล้ว แต่นี่ทีมของเขายังตกรอบทั้งที่นัดแรกชนะมาก่อน 3-0 อีกต่างหาก จนทำให้มันเป็นการตกรอบที่น่าอับอายมากยิ่งขึ้นไปอีก
  • ช็อก “บาร์ซา” เตรียมเขี่ย “ซัวเรซ” พ้นทีมเพราะหงส์แดง ปูดตัวแทนเสียบ
    สื่อดังประเทศสเปนโหมข่าวว่า บาร์เซโลนา เตรียมขาย หลุยส์ ซัวเรซ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »