ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง ‘ม้าลาย’ ดอดเจรจาเอเย่นต์พร้อมดึง ‘ป็อกบา’ กลับไปปั้นฟอร์มเก่งอีกครั้ง

ลือหึ่ง ‘ม้าลาย’ ดอดเจรจาเอเย่นต์พร้อมดึง ‘ป็อกบา’ กลับไปปั้นฟอร์มเก่งอีกครั้ง

Posted 04/06/2019 by mthai

สื่ออิตาเลี่ยนรายงาน ยูเวนตุส พร้อมเจรจาดึงตัว ปอล ป็อกบา กลับไปกู้ฟอร์มเก่งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม อีกครั้งในซัมเมอร์นี้

Sky Sport Italia รายงาน ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ ซีเรีย อา มีการติดต่อไปยัง มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ตัวแสบของ ปอล ป็อกบา เพื่อดึงตัวกองกลางวัย 26 ปี กลับไปเล่นที่อิตาลีอีกครั้ง

สำหรับ ป็อกบา ทำผลงานได้ไม่ค่อยตามเป้าสักเท่าไหร่ นับตั้งแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัวกลับมาร่วมทีมในปี 2016 ด้วยค่าตัว 89.3 ล้านปอนด์ จนเข้าข่ายถูกปักป้ายขายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาอีก 2 ปีเท่านั้น

ซึ่ง ยูเวนตุส มีการเปลี่ยนแปลหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากแยกทางกับ แม็กซ์ อัลเลกรี และมีข่าวลือว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่เพิ่งพา เชลซี คว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก เป็นเต็งหนึ่งในการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือในซัมเมอร์นี้

………
เกร็ดน่ารู้
ป็อกบา เป็นหนึ่งในเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายออกไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวในปี 2012 และโชว์ฟอร์มดังเป็นพลุแตก จน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องควักเงินกว่า 89.3 ล้านปอนด์ ดึงตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในปี 2016 โดยลงสนามให้กับปีศาจแดง 135 เกม ยิง 31 ประตู 29 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »