ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดีที่พรีเมียร์ลีก! 3 เหตุผลที่ แมนยู ควรซื้อ เจมส์ แมดดิสัน

ของดีที่พรีเมียร์ลีก! 3 เหตุผลที่ แมนยู ควรซื้อ เจมส์ แมดดิสัน

Posted 05/06/2019 by siamsport

เป็นทีมที่มีข่าวกับนักเตะมากมายหลายคน แต่ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่สามารถเซ็นสัญญานักเตะคนไหนได้เลย (ถ้าไม่นับแข้งดาวรุ่งโนเนมวัย 16 ปี) และเมื่อวานที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด ก็ยังมีข่าวอย่างต่อเนื่องเมื่อพวกเขาโผล่มาเป็นตัวเต็งในการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีในฤูดูกาลที่ผ่านมา แม้อาจจะมีข่าวแค่วันเดียวแต่ถือเป็นนักเตะที่น่าสนใจมาก ดังนั้นเรามาดูกันว่าทำไม ผีแดง ควรจะเซ็นแข้งรายนี้มาร่วมทีม

1.เสียบแทนป็อกบา


ปอล ป็อกบา ถูกคาดหวังให้เป็นศูนย์กลางเกมรุกของ แมนฯยูไนเต็ด ในยุคนี้แต่ทว่าฟอร์มการเล่นที่ผ่านมานั้นยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ รวมถึงเขามักจะโดนตำหนิเรื่องที่เขาชอบสนใจเรื่องนอกสนามมากกว่าในสนามเลยทำให้แฟนผีแดงเริ่มเอือมระอากับมิดฟิลด์ผีแดงรายนี้ เลยทำให้มีข่าวว่า ป็อกบา อาจจะถูกขายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้โดยมี เรอัล มาดริด และยูเวนตุส ให้ความสนใจอยู่ นั้นทำให้ ผีแดง ต้องหาศูนย์กลางเกมรุกคนใหม่ ซึ่งมิดฟิลด์ เลสเตอร์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย กับการยิง 7 ประตูและแอสซิสต์ 7 ลูกจากการลงเล่นในลีก 36 นัดทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นกับทีมเป็นซีซั่นแรก เขายังเป็นนักเตะที่ยิงฟรีคิกมากที่สุดในซีซั่นที่ผ่านมาด้วย (3 ประตู)

2.เป็นเด็กผี

แค่มีข่าวโผล่มาวันเดียว บรรดาสื่อก็ไปขุดประวัติของ เจมส์ แมดดิสัน ขึ้นมาซึ่งเจ้าตัวก็เคยสัมภาษณ์ไว้เมื่อปี 2015 ว่า...เขาเป็นแฟนแมนฯยูไนเต็ด ความทรงจำแรกของเขาคือนัดที่ผีแดงแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิค คว้าถ้วย ชปล. ปี 1999 ซึ่งเขาและพ่อของเขาก็ดีใจจนวิ่งไปมารอบโต๊ะเลยทีเดียว ขณะที่ไอดอลในการเล่นฟุตบอลนั้นคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะเขาชอบลีลาและสกิลการหลบหลีกของ โรนัลโด้ ซึ่งเขามักจะเอาไปเลียนแบบเป็นประจำ นอกจากนี้เจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์ในเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเยือนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาว่า

"มันเป็นเรื่องที่บ้ามากๆในการมาเยือนที่นี่ การเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นความฝันของผมตั้งแต่ยังเด็ก และการได้ลงเล่นที่สนาม แมนฯยูไนเต็ด มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก ผมจะไม่มีวันลืมเลย"

3.ตรงสเป็ค โซลชา


นายใหญ่คนปัจจุบันของปีศาจแดงเลือกที่จะสร้างทีมตามแบบฉบับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดังนั้นผีแดงจะเน้นการใช้นักเตะดาวรุ่งมากขึ้น ซึ่ง โซลชา ก็ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนจบฤดูกาลว่า เขาต้องการซื้อนักเตะพลังหนุ่มซึ่งสามารถเซ็นสัญญากับทีมได้ในระยะยาว รวมถึงต้องเป็นนักเตะที่มีทัศนคติดีและมีความต้องการที่จะเล่นให้ แมนฯยูไนเต็ด จริงๆ แน่นอนว่า เจมส์ แมดดิสัน ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้เพราะเขาอายุแค่ 22 ปีเท่านั้นยังมีเวลาพัฒนาฝีมือเพิ่มอีกมากมาย และจากข้อที่แล้วเขาเป็นแฟนผีแดงมาตั้งแต่เด็ก นั่นทำให้เขามีแพสชั่นกับปีศาจแดงอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »