ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลยิ้ม!คล็อปป์ลั่นไม่สนโยกคุมบาเยิร์น

แฟนลิเวอร์พูลยิ้ม!คล็อปป์ลั่นไม่สนโยกคุมบาเยิร์น

Posted 05/06/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ไม่สนใจที่จะโยกไปเป็นนายใหญ่ บาเยิร์น แม้แต่นิดเดียว พร้อมชี้ ตอนนี้ทั้ง "เสือใต้" และ ดอร์ทมุนด์ ก็มีกุนซือชั้นยอดอยู่แล้ว

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนไม่สนใจที่จะไปรับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แต่อย่างใด

    คล็อปป์ เพิ่งประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยการพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลัก ประจำฤดูกาล 2018-19 ไปครองได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ "หงส์แดง" ได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปครองเป็นสมัยที่ 6 ได้ไม่นาน ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานกองหลังของ บาเยิร์น ก็บอกว่าเขาอยากเห็น คล็อปป์ มากุมบังเหียนยอดทีมของแคว้นบาวาเรียมากๆ

    กุนซือชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อของบ้านเกิดว่า "ผมชอบ ฟร้านซ์ ส่วนเขาก็ชอบผม แต่ผมมีสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล พูดกันตามตรงนะ ผมย่อมอยากให้เขาพูดแบบนั้น (ว่าอยากให้ คล็อปป์ ไปคุม บาเยิร์น) มากกว่าที่เขาจะบอกว่าผมไม่สามารถทำงานนั้นได้อยู่แล้ว (สื่อว่ามันแสดงให้เห็นว่าตัวเองเก่งพอที่จะไปคุม บาเยิร์น)"

    "อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทั้ง บาเยิร์น และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็มีโค้ชที่เก่งมากๆ อยู่แล้ว และผมเองก็ไม่รู้ว่าในอีก 5 ปีต่อจากนี้หรือมากกว่านั้นมันจะเกิดอะไรขึ้น บางทีมันอาจจะมีโค้ชคนอื่นที่มีคุณสมบัติดีพอสำหรับงานเหล่านั้นก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »