ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราคาบ้าเกิน! เสือใต้ถอดใจเรื่องซื้อ "ซาเน่" แล้ว

ราคาบ้าเกิน! เสือใต้ถอดใจเรื่องซื้อ "ซาเน่" แล้ว

Posted 05/06/2019 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส ประธานของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับการคว้าตัว เลรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมคงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากสู้ค่าตัวไม่ไหว

โดยก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการดึงปีกทีมชาติเยอรมันวัย 23 ปีไปร่วมทีม แต่ล่าสุดต้องถอดใจ เพราะค่าตัวของ ซาเน่ สูงถึง 100 ล้านยูโร แต่ทีมมีงบแค่ 80 ล้านยูโร เท่านั้น

สำหรับ ซาเน่ ตกเป็นตัวสำรองของเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ยังต้องการใช้งานเจ้าตัวอยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นหน้าอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนลิเวอร์พูลยิ้ม!คล็อปป์ลั่นไม่สนโยกคุมบาเยิร์น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ไม่สนใจที่จะโยกไปเป็นนายใหญ่ บาเยิร์น แม้แต่นิดเดียว พร้อมชี้ ตอนนี้ทั้ง "เสือใต้" และ ดอร์ทมุนด์ ก็มีกุนซือชั้นยอดอยู่แล้ว
  • ดับฝันบาเยิร์น! คล็อปป์ลั่นฝากอนาคตกับลิเวอร์พูล
    โค้ชชาวเยอรมันสยบข่าวกับทีมเสือใต้จนหมดสิ้น หลังยืนยันว่าเขามีสัญญาในระยะยะยาวกับหงส์แดง
  • เด็ดๆทั้งนั้น!ยูฟ่าเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยม ชปล. 2018/19
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 ปิดฉากลงไปเรียบร้อยพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังพิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ยูฟ่า ได้คัดเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลออกมาเรียบร้อย จะเป็นลูกยิงของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • ส้มหล่น!อุลไรช์ถูกเรียกรับใช้ชาติเป็นครั้งแรก
    รับส้มหล่นเต็มๆ สำหรับ สเวน อุลไรช์ นายประตูสำรอง บาเยิร์น มิวนิค ที่ล่าสุดถูกเรียกตัวไปรับใช้ทีมชาติเยอรมนีเป็นหนแรกในชีวิต หลังมีผู้รักษาประตูในทีม "อินทรีเหล็ก" ถอนทัพไปหนึ่งคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »