ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นัมเบอร์วัน! เกป้ายกอาซาร์เก่งที่สุดในพรีเมียร์ ลีก

นัมเบอร์วัน! เกป้ายกอาซาร์เก่งที่สุดในพรีเมียร์ ลีก

Posted 06/06/2019 by goal.com

ผู้รักษาประตูของสิงโตน้ำเงินครามออกมากล่าวยกย่องสตาร์เพื่อนร่วมทีมว่าตอนนี้ในลีกไม่มีใครเทียบได้

เกป้า อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูของเชลซีชื่นชมเอเด็น อาซาร์ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับโลก และจะสามารถก้าวขึ้นไปอยู่จุดเดียวกับเมสซีและโรนัลโด้ 2 สุดยอดนักเตะแห่งยุคได้ในเวลาอันใกล้

ปีกจอมเทคนิควัย 28 ปีตกเป็นเป้าหมายของเรอัล มาดริดมาหลายปีในการเป็นตัวแทนของคริสเตียโน โรนัลโด้ และดูเหมือนว่าทั้งสองทีมจะตกลงค่าตัวของตัวรุกคนนี้ได้แล้วที่ 120 ล้านยูโร

“เขาทำได้ทุกอย่าง” เกป้ากล่าวกับ Marca

“สำหรับผมแล้ว เขา (อาซาร์) เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก”

“เขาเข้าใกล้กับคำว่าสุดยอดนักเตะเช่นเดียวกับเมสซีและโรนัลโด้ได้ เพราะตอนนี้เขาคือท็อป 5 นักเตะที่เก่งที่สุดในโลก”

“เขาไม่ใช่นักเตะที่เก่งเพียงอย่างเดียว แต่เขายังสามารถกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวได้ด้วย"

ทั้งนี้เกป้าย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกของผู้รักษาประตูที่ 80 ล้านยูโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเสี่ยหมีอนุมัติ!ซาร์รี่แจ้งบอร์ดแล้วโบกมือลาเชลซี
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ตีข่าว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี บอกกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า บอร์ดบริหารคนสำคัญแล้วว่าต้องการอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง กรานอฟสกาย่า ก็จะนำเรื่องนี้ไปแจ้งกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมต่อไป
  • คนแรกของโลก!เปโดรซิวแชมป์ใหญ่ครบถ้วน
    เปโดร โรดริเกซ แข้งชาวสแปนิชของ เชลซี กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลที่ได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก,แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, แชมป์ฟุตบอลโลก, แชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) และฟุตบอลลีก (พรีเมียร์ลีก กับ ลาลีกา) ขณะที่ยอดรวมแชมป์รายการใหญ่ๆ ของเขาอยู่ที่ 29 รายการเข้าไปแล้ว
  • ยูโรปา เชลซี 4-1 อาร์เซน่อล
    "สิงห์บลูส์" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ หลังรัวสกอร์ในครึ่งหลังไล่ถลุง อาร์เซน่อล แบบเละเทะ 4-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนี้ เอแด็น อาซาร์ เหมาคนเดียวสองประตู พาเชลซีซิวแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 ปล่อยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องฝันสลายชวดคว้าแชมป์ยุโรปในรอบ 25 ปี และอดได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »