ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จัดฉากป่าว ?? เผยคลิปเรื่องบนเตียง เนย์มาร์ กับ โจทก์สาวคดีข่มขืน

จัดฉากป่าว ?? เผยคลิปเรื่องบนเตียง เนย์มาร์ กับ โจทก์สาวคดีข่มขืน

Posted 06/06/2019 by kapook

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวในคดีข่มขืน หลัง นาจิล่า ทรินดาเด้ ได้เข้าแจ้งความว่าเธอถูก ซุปตาร์บราซิเลียน ทำร้ายร่างกาย และข่มขืน แม้ว่าทาง หัวหอกเปแอสเช และพ่อของเขาจะออกมาบอกแล้วก่อนหน้านี้ว่าเป็นเรื่องของการถูกจัดฉาก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 6 มิถุนายน 2562

        หลังจากถูกแจ้งความดำเนินคดีเรื่องข่มขืน ล่าสุดทาง ตัวแทนของเนย์มาร์ ก็ได้ตั้งทนายเข้ามาสู้คดีนี้แล้ว โดยทาง ซุปตาร์บราซิเลียน เองก็ได้ออกมาอัดคลิปเผยความในใจไปก่อนหน้าแล้วว่าตนเองถูกจัดฉากใส่ร้ายในเรื่องนี้ ทว่าล่าสุดก็มีคลิปหลุดในจังหวะที่เหมือนกับว่า เนย์มาร์ จะมีปากเสียงกับสาว นาจิล่า

        โดยทาง นาจิล่า ทรินดาเด้ สาวผู้ที่บอกว่าตัวเองคือผู้เสียหายนั้นได้ออกมาให้สัมภณ์ผ่านสื่อในบราซิลเป็นครั้งแรกว่า "ดิฉันตกเป็นเหยื่อการข่มขืน และดิฉันถูกทำร้ายร่างแล้วข่มขืนกาย"

        ทั้งนี้ ทนายคนเก่าของ นาจิล่า เองก็ได้ขอถอนตัวไปแล้ว โดยแจ้งว่าเธอนั้นเปลี่ยนเรื่องราวจากที่คุยกันในครั้งแรก และตนเองก็ได้แนะนำอะไรหลาย ๆ อย่างเพื่อให้เกิดการไกล่เกลี่ย แต่ว่าทาง นาจิล่า ไม่สนใจเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมลีกล่างสเปนจ้างนักเต้นสยิวฉลองเลื่อนชั้น
    เอสปอติอู ลานก้า เอาใจนักเตะเหลือเกินเมื่อจ้างนักเต้นระบำเปลื้องผ้ามาเต้นยั่วใจพวกเขาหลังทำภารกิจสำคัญพาสโมสรเลื่อนชั้นได้สำเร็จ แต่งานนี้ขอบอกโดนด่าระงม เพราะสิ่งที่ทำเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างมา
  • แบนเด็กเลี่ยนยู14 ถกกางเกงงัดจู๋โชว์เปาสาวพร้อมขู่สุดช็อก เหตุแค่เสียเตะมุม
    เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในเกมระดับเยาวชนของอิตาลี เมื่อนักเตะวัย 14 ปีรายหนึ่งถึงขนาดโชว์อวัยวะเพศของตัวเองใส่หน้ากรรมการ จูเลีย นิคาสโตร เพราะไม่พอใจกับการตัดสินของเธอ ทำให้แข้งรายดังกล่าวโดนสั่งห้ามเล่นฟุตบอล 1 ปี โดยถึงแม้จะมีการเปิดช่องทางให้มีการลดบทลงโทษ แต่บิ๊กบอสของ เอฟไอจีซี คัดค้านหัวชนฝา แถมบอกว่าบทลงโทษควรจะแรงกว่านี้ด้วย
  • ทางบอลดีทางบ้านเยี่ยม!ชอว์เผยข่าวดีนอกสนาม
    ทางบอลก็ดี แถมทางบ้านยังเยี่ยมอีกต่างหาก ลุค ชอว์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีนอกสนามให้แฟนบอลรับรู้ผ่านทางโลกออนไลน์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของสโมสร
  • แต่งกันแล้ว?แฟนสาวเปลี่ยนนามสกุลตามป็อกบา
    มาเรีย ซูเลย์ ซาลาอูส์ หวานใจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนนามสกุลของตัวเองบน อินสตาแกรม เป็น ป็อกบา เฉยเลย จนทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาแต่งงานกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »