ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไม่จบ!คู่กรณีโรนัลโด้ยกระดับฟ้องศาลใหญ่กว่า

ยังไม่จบ!คู่กรณีโรนัลโด้ยกระดับฟ้องศาลใหญ่กว่า

Posted 07/06/2019 by siamsport

ลาริสซ่า โดรโฮไบค์เซอร์ หนึ่งในทนายความของ แคธรีน มายอร์ก้า หญิงที่อ้างว่าโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ข่มขืน บอกว่าพวกเขาแค่ยกเลิกการฟ้องในศาลระดับรัฐ เพื่อเอาไปฟ้องในศาลรัฐบาลกลางของสหรัฐฯ ที่จะดำเนินการได้ง่ายกว่า ส่วนตำรวจก็บอกว่าพวกเขายังสอบสวนคดีนี้อยู่เช่นกัน
    ลาริสซ่า โดรโฮไบค์เซอร์ หนึ่งในทนายความของ แคธรีน มายอร์ก้า สาวที่อ้างว่าถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ข่มขืนนั้น บอกว่าพวกเขายกเลิกคำร้องในศาลระดับรัฐ เพื่อที่จะยกระดับไปฟ้องในศาลรัฐบาลกลางของสหรัฐอเมริกาซึ่งมีระดับสูงกว่า

     มายอร์ก้า ทำให้ โรนัลโด้ กลายเป็นข่าวใหญ่ด้วยการบอกว่าเธอเคยถูกอีกฝ่ายข่มขืนในปี 2009 ระหว่างที่พวกเขาอยู่ที่เมือง ลาส เวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสาเหตุที่เธอเงียบมาโดยตลอดก่อนที่จะออกมาเปิดโปงเรื่องนี้เป็นเพราะอีกฝ่ายสั่งห้ามเธอพูดอะไรทั้งนั้น พร้อมกับจ่ายค่าปิดปากให้เธอเป็นเงิน 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.91 ล้านบาท)


    ถึงแม้ว่า โรนัลโด้ จะยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่ได้ข่มขืนอีกฝ่าย แต่ทางตำรวจของแดนลุงแซมก็เอาประเด็นนี้มาสอบสวนกันอีกครั้ง ซึ่งจนถึงตอนนี้มันยังไม่ได้ข้อสรุป และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าทางทีมกฎหมายของ มายอร์ก้า ยกเลิกการฟ้องในศาลประจำรัฐแล้ว จนทำให้ดูเหมือนว่าทางคู่กรณีจะไม่เอาผิดกับดาวเตะชาวโปรตุกีส

    อย่างไรก็ตาม โดรโฮไบค์เซอร์ เผยว่าที่จริงแล้วพวกเขาเตรียมจะไปฟ้องในศาลรัฐบาลกลางของสหรัฐฯ ต่างหาก ซึ่งการทำอย่างนี้จะทำให้พวกเขายื่นเอกสารฟ้องร้องได้ง่ายขึ้น เนื่องจากนี่เป็นคดีความกับคนที่อาศัยนอกสหรัฐฯ ขณะที่ตำรวจของ ลาส เวกัส ก็บอกเหมือนกันว่าพวกเขายังคงสอบสวนคดีนี้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »