ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉ!เดอลิกท์เตรียมตัดสินอนาคตมีแค่2ทีมได้ตัว

แฉ!เดอลิกท์เตรียมตัดสินอนาคตมีแค่2ทีมได้ตัว

Posted 07/06/2019 by siamsport

สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ใกล้ตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งแล้วโดยหากเจ้าตัวเลือกอำลา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เขาจะเลือกไปเล่นแค่ 2 ทีมเท่านั้นได้แก่ บาร์เซโลน่า หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเท่านั้น
               มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังดาวรุ่งเนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตโดยมีเพียงแค่ บาร์เซโลน่า กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เท่านั้นที่เป็นตัวเลือกที่เขาจะย้ายไปร่วมสังกัด จากการเปิดเผยของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อดังในฝรั่งเศส

              กัปตันทีมอาแจ็กซ์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ และมีข่าวมาตลอดว่าจะย้ายไปเล่นต่างแดน โดยทีมเต็งที่จะมีโอกาสได้คว้าตัวนักเตะรายนี้ก็คือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามตอนนี้ เดอ ลิกท์ มีตัวเลือกแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่เขาต้องการย้ายไปโชว์ฝีเท้า


              จริงๆ แล้ว เซนเตอร์แบ็กวัย 19 ปีตกเป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า มานานแล้ว และคาดว่าเขาจะย้ายมาเล่นร่วมกับ แฟร้งกี้ เดอ ยอง เพื่อนเก่าเพื่อนเกลอทีมชาติฮอลแลนด์ ที่สนามคัมป์ นู แต่จากเหตุผลที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะต้องการค่านายหน้ามากเกินไปทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เลิกสนใจ ขณะที่ "เปแอสเช" เล็ง เดอ ลิกท์ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ และยินดีไม่มีปัญหาที่จะจ่ายเงินเท่าไหร่ก็ได้ตามต้องการ

               สำหรับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ เจ้าของสโมสร "เปแอสเช" ตัดสินใจที่จะกระชาก เดอ ลิกท์ มาร่วมทัพ และพร้อมที่จะเจรจากับ ไรโอล่า ส่วน บาร์เซโลน่า ดูเหมือนจะเปลี่ยนใจโดยยินดีควักกระเป๋าตามที่พวกเขาต้องการเพื่อได้ตัวนักเตะเลือดดัตช์รายนี้มาคุมแนวรับให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »