ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นางแบบแสบโดนปรับเงินหลังวิ่งเข้าสนามชิงชปล.

นางแบบแสบโดนปรับเงินหลังวิ่งเข้าสนามชิงชปล.

Posted 07/06/2019 by siamsport

สื่อสเปน ตีข่าว คินซี่ย์ โวลันสกี้ นางแบบสุดเอ็กซ์ โดน ยูฟ่า และโปลิศสเปนสั่งปรับเงินเป็นจำนวนรวม 13,278 ปอนด์ จากกรณีที่วิ่งเข้าไปในสนามช่วงต้นเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ สเปอร์ส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน แต่งานนี้ถือว่าคุ้มเพราะเว็บไซต์ของแฟนหนุ่ม และยอดฟอลโลว์ "ไอจี" ของเธอ กำลังฮอตสุดๆ ในเวลานี้
               มาร์ก้า สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่า คินซี่ย์ โวลันสกี้ นางแบบสาวสุดซ่าที่วิ่งเข้าไปในสนามเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และตำรวจ ลงโทษด้วยการปรับเงินจำนวนรวม 13,278 ปอนด์ (ราว 544,398 บาท)

               เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงต้นเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่  โดย โวลันสกี้ ได้วิ่งลงมาพร้อมกับกระโดดข้ามป้ายโฆษณาเข้ามาในสนามพร้อมกับสวมชุดว่ายน้ำสีดำแบบวันพีซ และมีข้อความว่า "Vitaly Uncensored" เว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ของ  วิตาลี่ ซโดโรเวตสกี้ แฟนหนุ่มและยูทูบเบอร์สุดแสบ


              โวลันสกี้ ซึ่งวิ่งลงมาในสนามเพื่อโปรโมทเว็บไซต์ของหวานใจ โดนเจ้าหน้าสนามรวบตัวบริเวณกลางสนามและส่งให้ตำรวจก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ เพราะ นางแบบวัย 22 ปีโดน ยูฟ่า บทลงโทษจากการวิ่งลงไปในสนามด้วยการปรับเงินจำนวน 4,426 ปอนด์  (ราว 181,466 บาท) ขณะเดียวกันเธอยังโดนตำรวจปรับเงินอีก 8,852 ปอนด์ (ราว 362,932 บาท) จากกรณีที่โฆษณาผิดกฎหมายให้กับเว็บไซต์หนังโป๊ของแฟนหนุ่ม

               อย่างไรก็ตามจำนวนเงินที่ถูกปรับถือว่าเล็กน้อยมากๆ เพราะมีรายงานว่าตอนนี้เว็บไซต์ของ ซโดโรเวตกี้ มีรายได้จากการโฆษณาจำนวนมากกว่า 3 ล้านปอนด์ (ราว 123 ล้านบาท) ขณะที่ โวลันสกี้ ตอนนี้กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกเพราะ อินสตาแกรมของเธอต้องนี้มียอดผู้กดติดตามจากเดิมแค่ 300,000 ฟอลโลว์ เป็น 2.4 ล้านฟอลโลว์ ในเวลาเพียงไม่กี่วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัจฉริยะลูกหนัง! ซานโตสซูฮกโรนัลโด้หลังซัดแฮตทริค
    กุนซือทีมชาติโปรตุเกสกล่าวยกย่องซูเปอร์สตาร์จากทีมยูเวนตุสที่เพิ่งทำสามประตูในเกมชนะสวิตเซอร์แลนด์ 3-1
  • เด็ดๆทั้งนั้น!ยูฟ่าเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยม ชปล. 2018/19
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 ปิดฉากลงไปเรียบร้อยพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังพิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ยูฟ่า ได้คัดเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลออกมาเรียบร้อย จะเป็นลูกยิงของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • วุ่น!เนย์มาร์โดนฟ้องข่มขืนสาวนิรนาม
    ยูโอแอล สปอร์ต สื่อของประเทศบราซิล ระบุ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนกล่าวหาว่าไปข่มขืนหญิงรายหนึ่ง โดยฝ่ายสาวยื่นคำร้องเรียนไปแล้วด้วย
  • รถแห่ได้ใช้! ซาลาห์-โอริกี้ซัด ลิเวอร์พูลถลุงสเปอร์ส ผงาดจ้าวยุโรปสมัยที่ 6
    ลิเวอร์พูล ผงาดครองแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของสโมสรยุโรปได้สำเร็จ หลังไล่บดเอาชนะ สเปอร์ส ที่เข้าชิงสมัยแรกได้แบบสนุก 2-0 ส่งผลให้ "หงส์แดง" ซิวแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 6 ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ล้างอาถรรพ์ได้สำเร็จหลัง 6 ครั้งล่าสุดในการชิงบอลถ้วยไม่ชนะเลย และเป็นการคุมทีมคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้เป็นสมัยแรกหลังเข้าชิงเป็นครั้งที่ 3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »