ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้จ่อซิวคันเซโล่จากยูเวนตุส

แมนซิตี้จ่อซิวคันเซโล่จากยูเวนตุส

Posted 07/06/2019 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อแล้วที่จะปิดดีลในรายของ ชูเอา คันเซโล่ แบ็กขวา ยูเวนตุส หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้เรียบร้อย
               แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้เต็มทีแล้วที่จะปิดดีลคว้าตัว ชูเอา คันเซโล่ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก สปอร์ต มีเดียเซต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา

               เชื่อกันว่า "ม้าลาย" ได้ตกลงขาย คันเซโล่ ให้ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย ที่ราคา 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดยที่พวกเขาเพิ่งซื้อตัวนักเตะรายนี้มาจาก บาเลนเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท)

               สำหรับฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา คันเซโล่ ลงเล่นให้ ยูเว่ รวมทุกรายการ 34 นัด ทำได้ 1 ประตู กับ 8 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคาบ้าเกิน! เสือใต้ถอดใจเรื่องซื้อ "ซาเน่" แล้ว
    อูลี่ เฮอเนส ประธานของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับการคว้าตัว เลรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมคงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากสู้ค่าตัวไม่ไหว
  • เด็ดๆทั้งนั้น!ยูฟ่าเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยม ชปล. 2018/19
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 ปิดฉากลงไปเรียบร้อยพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังพิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ยูฟ่า ได้คัดเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลออกมาเรียบร้อย จะเป็นลูกยิงของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • แอชลี่ย์ขายนิวคาสเซิ่ลให้ญาติเจ้าของแมนฯซิตี้
    ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปล่อยวางการบริหาร "สาลิกาดง" ที่ครอบครองมานาน 12 ปี ด้วยการขายให้กับลูกพี่ลูกน้องของชีค มันซูร์ เจ้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยยอดเงินกว่า 350 ล้านปอนด์
  • แมนซิตี้ไหวป่าว?เลสเตอร์ตั้งค่าหัวแม็คไกวร์ดุนะ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ในราคาที่โหดมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »