ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อง11ตัวจริงแมนยูหากได้3แข้งเป้าหมาย

ส่อง11ตัวจริงแมนยูหากได้3แข้งเป้าหมาย

Posted 07/06/2019 by siamsport

ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ 3 แข้งเป้าหมายตามการคาดการณ์ของสื่อผู้ดี
    เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล หลังจากที่ "ปีศาจแดง" มีข่าวพัวพันกับผู้เล่นหลายรายในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

    นักเตะรายแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้มาร่วมทีมคือ แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่ง สวอนซี ซิตี้ ซึ่งค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา


    อีกตำแหน่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากได้เสริมทัพคือเซนเตอร์แบ็ก แต่จากการที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้โอกาสคว้า คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ของ อาแจ็กซ์ เป็นเรื่องยาก ทำให้ต้องเบนเป้ามาที่ รูเบน ดิอาส ปราการหลัง เบนฟิก้า ที่ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท)

    ส่วน เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นนักเตะอีกรายที่มีโอกาสย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง "ปีศาจแดง" กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,460 ล้านบาท)

    หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทั้ง เจมส์, ดิอาส และ แมดดิสัน มาร่วมทีมก็คาดว่า ไลน์อัพ 11 ตัวจริงในซีซั่นหน้าจะออกมามีหน้าตาแบบนี้

    ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา
กองหลัง: ดีโอโก้ ดาโลต์, รูเบน ดิอาส, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์
กองกลาง: เฟร็ด, เจมส์ แมดดิสัน, ปอล ป็อกบา
กองหน้า: เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แดเนี่ยล เจมส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »