ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2ทีมดังลุ้น!ตีเลม็องส์ตัดสินอนาคตเร็วๆนี้

2ทีมดังลุ้น!ตีเลม็องส์ตัดสินอนาคตเร็วๆนี้

Posted 07/06/2019 by siamsport

ยูริ ตีเลม็องส์ มิดฟิลด์ โมนาโก บอกเอง จะได้ข้อสรุปเรื่องอนาคตของตัวเองในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ พร้อมเผย แฮปปี้ที่ทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส สนใจในตัวเขา
    ยูริ ตีเลม็องส์ กองกลางชาวเบลเยียมของ อาแอส โมนาโก สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าอนาคตของตนจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้ หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ

    ตีเลม็องส์ ย้ายมาเล่นให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล 2018-19 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนได้รับคำชมจากหลายฝ่าย โดยเป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 22 ปี ก็ต้องการย้ายออกจากทีมด้วย

    ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เผยว่า "เราจะมารอดูกันว่าสุดท้ายแล้วผมจะเล่นให้ทีมไหน สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ในตอนนี้ก็คือหลายอย่างกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวผม และในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้เราก็จะมาดูกันว่าผมจะเล่นให้ทีมไหน"

    "พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส) ต่างก็เป็นทีมใหญ่ทั้งในอังกฤษและในระดับทวีปยุโรป ดังนั้นมันก็แน่นอนว่ามันน่าดีใจมากๆ ที่ได้รู้ว่าทีมระดับนั้นสนใจในตัวผม สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องที่ดี มันทำให้ผมมีความมั่นใจที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ผมก็จะพยายามลงไปเล่นในสนาม และทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เท่านั้น"

    ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า โมนาโก ตั้งค่าหัวของ ตีเลม็องส์ เอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640 ล้านบาท) โดยว่ากันว่า เลสเตอร์ ก็สนใจที่จะซื้อเขาไปร่วมทีมแบบถาวรเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง11ตัวจริงแมนยูหากได้3แข้งเป้าหมาย
    ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ 3 แข้งเป้าหมายตามการคาดการณ์ของสื่อผู้ดี
  • พี่ช่วยมั้ย? มาราโดนาเสนอตัวขอคุมผี
    ตำนานลูกหนังโลกชาวอาร์เจนตินาเสนอตัวขอเป็นคนพาปีศาจแดงกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • เดอลิกท์เผยได้ข้อเสนอทีมหนึ่งดีกว่าที่อื่น
    แฟนบอลทั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ต้องลุ้นกันหนัก หลัง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ยอมรับแล้ว มีข้อเสนอจากทีมหนึ่งดูดีกว่าที่อื่น
  • ของดีที่พรีเมียร์ลีก! 3 เหตุผลที่ แมนยู ควรซื้อ เจมส์ แมดดิสัน
    เป็นทีมที่มีข่าวกับนักเตะมากมายหลายคน แต่ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่สามารถเซ็นสัญญานักเตะคนไหนได้เลย (ถ้าไม่นับแข้งดาวรุ่งโนเนมวัย 16 ปี) และเมื่อวานที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด ก็ยังมีข่าวอย่างต่อเนื่องเมื่อพวกเขาโผล่มาเป็นตัวเต็งในการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีในฤูดูกาลที่ผ่านมา แม้อาจจะมีข่าวแค่วันเดียวแต่ถือเป็นนักเตะที่น่าสนใจมาก ดังนั้นเรามาดูกันว่าทำไม ผีแดง ควรจะเซ็นแข้งรายนี้มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »