ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โอซิลงดงามเชิญแขกร่วมงานแต่งบริจาคเงินช่วยเด็ก

โอซิลงดงามเชิญแขกร่วมงานแต่งบริจาคเงินช่วยเด็ก

Posted 08/06/2019 by siamsport

เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ควงแฟนสาวดีกรีอดีตนางงานตุรกีเข้าประตูวิวาห์ พร้อมเชิญชวนแขกที่มาเป็นสักขีพยานไม่ต้องนำของขวัญมามอบให้ แต่อยากให้ทุกคนร่วมกันบริจาคเงินเข้าองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ทั่วโลก
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล ใช้ช่วงเวลาที่แสนมีความสุขของเขากับ อามีน กุลเซ่ คู่หมั้นสาวด้วยการเรียกร้องให้แขกที่มาร่วมงานวิวาห์ของพวกเขาในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ไม่ต้องนำของขวัญมามอบให้แต่อยากให้ทุกๆ คนร่วมกันบริจาคเงินเข้าองค์กรการกุศล

    จอมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" กับหวานใจอดีตนางงามตุรกี จัดงานมงคลสมรสกันที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น บอสพอรัส ในนครอิสตันบูล ดินแดนไก่งวง โดย โอซิลและ กุลเซ่ ได้วางแผนบริจาคเงินก้อนโตเพื่อช่วยเหลือเด็กจำนวน 1,000 คนที่เตรียมจะเข้ารับการผ่าตัด


 

    แน่นอนว่าในงานสำคัญของชีวิตโอซิล เจ้าตัวมองว่าถือเป็นโอกาสดีที่จะให้เพื่อนๆ และครอบครัวที่มาเป็นสักขีพยานในวันวิวาห์ได้ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ โดยเขาได้ขอให้ผู้ที่มาร่วมงานไม่ต้องนำของขวัญมามอบให้ แต่ให้เปลี่ยนป็นนำเงินไปบริจาคเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ยากไร้

    โอซิล ซึ่งจัดทำโครงการ "บิ๊กชู" (BigShoe)มานานกว่า 5 ปีโดยได้นำเงินบริจาคไปช่วยเหลือเด็กๆ ในประเทศกำลังพัฒนาซึ่งต้องพบกับความทุกข์ยากจากแผลไฟไหม้, อาการเท้าผิดรูป และภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ เปิดใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า "สำหรับแฟนบอลจำนวนมากที่สอบถามผม, ญาติสนิทและเพื่อนๆ ของผมเกี่ยวกับสิ่งที่เราปรารถนาในวันวิวาห์"

    "ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมโชคดีและมีเกียรติอย่างสูง อย่างไรก็ตามผมขอเชิญชวนทุกคนที่จะมาร่วมงานวิวาห์ ช่วยสนับสนุนโปรเจกต์พิเศษนี้ที่เราสองคนทำได้หัวใจภายใต้ชื่อโครงการ บิ๊ก ชู สำหรับ อามีน กับผมจะบริจาคเงินเพื่อให้ในการผ่าตัดให้กับเด็ก 1,000 คน ผมมีความสุขหากมีการบริจาคเพิ่มมากขึ้น เพราะจะได้ช่วยเหลือผู้คนจำนวนมากทั่วโลก"

    "ผมยังคงเป็นหนึ่งในทีมงานบิ๊กชู และเต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่อยากดูแลพวกเขาบรรดาผู้ป่วยที่ยังอ่อนวัยด้วยหัวใจของผม บิ๊กชู ทำงานร่วมกับแพทย์ชาวเยอรมันและสวิส เพื่อช่วยเหลือเด็กๆทั่วโลกด้วยการผ่านตัดเปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับพวกเขา เราทำงานร่วมกับในการผ่าตัดที่บราซิล (ฟุตบอลโลก 2014), ในแอฟริกา (2016) และ รัสเซีย (2018) ตอนนี้เราอยากก้าวต่อไป และช่วยเหลือเด็กทั่วโลก" โอซิล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดฉากป่าว ?? เผยคลิปเรื่องบนเตียง เนย์มาร์ กับ โจทก์สาวคดีข่มขืน
    เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวในคดีข่มขืน หลัง นาจิล่า ทรินดาเด้ ได้เข้าแจ้งความว่าเธอถูก ซุปตาร์บราซิเลียน ทำร้ายร่างกาย และข่มขืน แม้ว่าทาง หัวหอกเปแอสเช และพ่อของเขาจะออกมาบอกแล้วก่อนหน้านี้ว่าเป็นเรื่องของการถูกจัดฉาก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 6 มิถุนายน 2562
  • ทีมลีกล่างสเปนจ้างนักเต้นสยิวฉลองเลื่อนชั้น
    เอสปอติอู ลานก้า เอาใจนักเตะเหลือเกินเมื่อจ้างนักเต้นระบำเปลื้องผ้ามาเต้นยั่วใจพวกเขาหลังทำภารกิจสำคัญพาสโมสรเลื่อนชั้นได้สำเร็จ แต่งานนี้ขอบอกโดนด่าระงม เพราะสิ่งที่ทำเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างมา
  • แบนเด็กเลี่ยนยู14 ถกกางเกงงัดจู๋โชว์เปาสาวพร้อมขู่สุดช็อก เหตุแค่เสียเตะมุม
    เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในเกมระดับเยาวชนของอิตาลี เมื่อนักเตะวัย 14 ปีรายหนึ่งถึงขนาดโชว์อวัยวะเพศของตัวเองใส่หน้ากรรมการ จูเลีย นิคาสโตร เพราะไม่พอใจกับการตัดสินของเธอ ทำให้แข้งรายดังกล่าวโดนสั่งห้ามเล่นฟุตบอล 1 ปี โดยถึงแม้จะมีการเปิดช่องทางให้มีการลดบทลงโทษ แต่บิ๊กบอสของ เอฟไอจีซี คัดค้านหัวชนฝา แถมบอกว่าบทลงโทษควรจะแรงกว่านี้ด้วย
  • ทางบอลดีทางบ้านเยี่ยม!ชอว์เผยข่าวดีนอกสนาม
    ทางบอลก็ดี แถมทางบ้านยังเยี่ยมอีกต่างหาก ลุค ชอว์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีนอกสนามให้แฟนบอลรับรู้ผ่านทางโลกออนไลน์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »