ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นระทึก!บาร์ซ่าเปิดฉากทาบสตาร์แมนยูแล้ว

ลุ้นระทึก!บาร์ซ่าเปิดฉากทาบสตาร์แมนยูแล้ว

Posted 08/06/2019 by siamsport

สื่อกระทิง ตีข่าว บาร์เซโลน่า เปิดฉากทาบทาม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แม้ "ปีศาจแดง" จะไม่ต้องการขาย แต่การที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตมัว ประธานบาร์ซ่า มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร "เร้ด เดวิลส์" ทำให้มีโอกาสที่ทั้งสองทีมจะตกลงเรื่องนี้กันได้
    บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดฉากทาบทาม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำในดินแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ แรชฟอร์ด มายืนเป็นแนวรุกร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ โดยในเวลานี้นักเตะมีสัญญาเหลือเพียง 1 ปีเท่านั้น และเขายังไม่สนใจที่จะขยายสัญญาใหม่พร้อมรับค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ราว 6.15 ล้านบาท) กับ แมนฯ ยูไนเต็ด


    แม้ "ผีแดง" เลือกใช้ออปชั่นขยายสัญญาออกไป 1 ปีกับ แรชฟอร์ด แล้วก็ตาม แต่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด, "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ที่ยังคงจับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด

 

ลุ้นระทึก!บาร์ซ่าเปิดฉากทาบสตาร์แมนยูแล้ว
 

    ล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า บาร์ซ่า ได้ทำการสอบทางเรื่องการซื้อ แรชฟอร์ด จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วแต่สโมสรดังแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ต้องการขายนักเตะคนสำคัญออกไป

    กระนั้นด้วยการที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตมัว ประธานบาร์เซโลน่า มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร "เร้ด เดวิลส์" ทำให้ทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน" เชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาดึง หัวหอกทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมได้

    ทั้งนี้ แรชฟอร์ด เปิดในเมืองแมนเชสเตอร์ และตะบันตาข่ายให้กับทีมรักไปแล้ว 45 ประตูนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2016 ที่สำคัญนักเตะสามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ถึง 13 ประตูในฤดูกาลล่าสุด และกำลังไปได้สวยนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลช่า เข้ามากุมบังเหียนตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »