ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวละครใหม่! รู้จัก รูเบน ดิอาส อีกหนึ่งกองหลังเป้าหมายของแมนยู

ตัวละครใหม่! รู้จัก รูเบน ดิอาส อีกหนึ่งกองหลังเป้าหมายของแมนยู

Posted 08/06/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตามหากองหลังคนใหม่ต่อไป มีผู้เล่นหลายคนมากที่เป็นข่าวกับผีแดง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ แม้จะมีกระแสอยู่พอสมควรแต่ช่วงหลังมานี้มีข่าวว่าพวกเขามีโอกาสสูงที่จะคว้าน้ำเหลวในดีลนี้ ขณะที่ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังร่างใหญ่ นาโปลี ก็ถูกตั้งค่าตัวสูงเกินไป ผีแดงจึงต้องมองหาตัวเลือกอื่นซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีชื่อของกองหลังเบนฟิก้าอย่าง รูเบน ดิอาส โผล่ขึ้นมา เขาเป็นใคร? ทำไมผีแดงถึงสนใจ? เราไปทำความรู้จักกับเค้ากัน
1.ตัวหลักเบนฟิก้า

 

    ปราการหลังวัย 21 ปีพลาดการลงเล่นในลีกฤดูกาลนี้เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น พร้อมช่วยทีมทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการยูโรปา ลีกและยังพาทีมคว้าแชมป์ลีกอีกด้วย เขายังช่วยทีมเก็บคลีนชีทถึง 14 นัดในซีซั่นนี้ ยิงไป 3 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ในทุกรายการ

2.เด็กปั้นเบนฟิก้าแท้ๆ


    อคาเดมี่ของเบนฟิก้าขายนักเตะทำเงินไปมากกว่า 230 ล้านยูโร สร้างนักเตะมีชื่อเสียงมากมาย ยกตัวอย่างเช่น แบร์นาโด้ ซิลวา, เรนาโต ซานเชซ, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอแดร์ซอน, เนมานย่า มาติช หรือจะเป็นอังเคล ดิ มาเรีย ทุกคนที่กล่าวถึงนี้ผ่านการเล่นพรีเมียร์ลีกมาแล้ว ดิอาส ก็อาจจะลงเอยเช่นนั้น

3.ทีมชาติก็ไม่น่อยหน้า


    เขาผ่านการเล่นทีมชาติโปรตุเกสชุด ยู-17 ก่อนจะพํมนาก้าวมาเป็นกัปตันทีมในชุดยู-19 เมื่อศึกฟุตบอลยูโรยู-19 ปี 2016 และยังเป็นกัปตันทีมในชุดยู-20 ในการสู้ศึกฟุตบอลโลก ยู-20 ที่เกาหลีเมื่อปี 2017 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ขยับขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่ และยังกลายเป็นส่วนหนึ่งของทัพฝอยทองในชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 อีกด้วย ฟุตบอลเนชั่นส์ ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเขาก้ได้ลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมช่วยทีมให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไม่แน่ว่าอนาคตเขาอาจจะได้เป็นกัปตันทีมชาติชุดใหญ่ก็เป็นได้

4.สถิตน่าคบหา


    ความเป็นผู้นำในแนวรับกับวัยเพียง 22 ปี เขาจึงกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่น่าจับตามองมากที่สุดในยุโรป เขามีสถิติจ่ายบอลสำเร็จมากถึง 81% ในลีกซีซั่นที่ผ่านมา และ 86% ในยูโรปา ลีกบวกกับยูฟ่า แชมเปี้นนส์ ลีก เจ้าตัวยังถูกโหวตให้กลายเป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของลีกประจำซีซั่นที่ผ่านมาอีกด้วย

5.ค่าฉีกสัญญาวัดใจไปเลย


    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอในเร็วๆนี้ แต่ทว่า เบนฟิก้า ยืนกรานว่าจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวซึ่งตีเป็นราคา 60 ล้านยูโร งานนี้ โซลชา คงต้องคิดทบทวนให้รอบคอบในการกระชากตัวมาร่วมทัพเพราะถือเป็นค่าตัวที่สู่งไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »