ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชจ่ายหนักกว่าบาร์เซโลน่าหวังตัดหน้าคว้าเดอลิกท์

เปแอสเชจ่ายหนักกว่าบาร์เซโลน่าหวังตัดหน้าคว้าเดอลิกท์

Posted 08/06/2019 by siamsport

สปอร์ต สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในศึกชิงตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังคนเก่งของ อาแจ็กซ์ จนให้ค่าเหนื่อยเยอะกว่าเกิน 2 เท่า แถมยังให้ค่าตัวมากกว่าด้วย
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ให้ค่าเหนื่อย มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เยอะกว่าที่ บาร์เซโลน่า ยื่นให้เขาถึงมากกว่า 2 เท่า เพื่อที่จะดึงเจ้าตัวไปร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    เดอ ลิกท์ เป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ โดยทั้ง บาร์เซโลน่า, ปารีสฯ, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ต่างก็อยากดึงเขาไปร่วมทีม ก่อนที่ไม่นานมานี้จะมีรายงานว่ามันเหลือแค่ "อาซูลกราน่า" กับ "เปแอสเช" เท่านั้นที่มีลุ้นได้แข้งวัย 19 ปีไปร่วมทัพ

    ทั้งนี้ สปอร์ต ระบุว่า บาร์เซโลน่า คิดที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ เดอ ลิกท์ ที่จำนวนฤดูกาลละ 5-7 ล้านยูโร (ประมาณ 180-252 ล้านบาท) แต่ ปารีสฯ มุ่งมั่นที่จะเอาดาวเตะชาวดัตช์ไปร่วมทีมให้ได้ จนให้ค่าเหนื่อยถึง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) ต่อซีซั่น

    นอกจากนี้ ปารีสฯ ยังพร้อมที่จะยื่นเงิน 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) ให้กับ อาแจ็กซ์ เพื่อเป็นค่าตัวของ เดอ ลิกท์ ด้วย ขณะที่ บาร์เซโลน่า ตกลงที่จะจ่ายเพียง 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »