ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิ้นอีกเฮือก! ศาลกีฬาโลกยันเชลซีอุทธรณ์แบนซื้อขาย

ดิ้นอีกเฮือก! ศาลกีฬาโลกยันเชลซีอุทธรณ์แบนซื้อขาย

Posted 08/06/2019 by siamsport

อนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลก (ซีเอเอส) ยืนยันสโมสร ''สิงโตน้ำเงินคราม'' เชลซี ยื่นคำอุทธรณ์การห้ามลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ 2 ช่วงตลาดซื้อ-ขายอันเป็นบทลงโทษของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เรียบร้อย คาดเพื่อประวิงเวลาให้สามารถทำกิจกรรมได้ตามปกติไปก่อนในช่วงหน้าร้อนปีนี้
    ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งลงโทษเชลซีห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่สองช่วงตลาดซื้อ-ขายคือซัมเมอร์ปีนี้และเดือนมกราคมปีหน้า พร้อมปรับเงิน 460,000 ปอนด์ (ประมาณ 18.86 ล้านบาท) ตามความผิดข้อหาดึงนักเตะเยาวชนต่ำกว่า 18 ปีเข้าสังกัดแบบผิดกฎ ซึ่งการยื่นอุทธรณ์ต่อหน่วยงานองค์กรลูกหนังโลกถูกตีตกเรียบร้อย

    กระทั่ง ล่าสุดมีคำยืนยันว่าสิงห์บลูส์ยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่ออนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลก (ซีเอเอส) ซึ่งรับเรื่องนี้ไว้พิจารณาแล้ว นั่นมีความเป็นไปได้ว่าเชลซีมีโอกาสถูกชะลอบทลงโทษนี้ออกไปก่อนจนกว่าจะมีคำสั่งเป็นเด็ดขาดทำให้น่าจะสามารถซื้อนักเตะใหม่เข้ามาได้ตามปกติในช่วงซัมเมอร์นี้ 

    ด้วยเชื่อกันว่าจำเป็นต้องมองหาตัวตายตัวแทนของ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ที่มีกระแสตกลงค่าตัวย้ายซบ ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน ลงตัวที่ 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,330 ล้านบาท) ได้แล้ว

    แม้จัดการซื้อ คริสเตียน พูลิซิช จอมทัพทีมชาติสหรัฐอเมริกาจาก ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ล่วงหน้าเผื่อไว้แล้วก็ตาม นอกจากนี้ ยังต้องตัดสินใจว่าจะใช้ออปชั่นซื้อขาด มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอดีตทีมชาติอาร์เจนตินาที่ยืมตัวจากเรอัล มาดริด และยูเวนตุส ตามลำดับหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัมเบอร์วัน! เกป้ายกอาซาร์เก่งที่สุดในพรีเมียร์ ลีก
    ผู้รักษาประตูของสิงโตน้ำเงินครามออกมากล่าวยกย่องสตาร์เพื่อนร่วมทีมว่าตอนนี้ในลีกไม่มีใครเทียบได้
  • รอเสี่ยหมีอนุมัติ!ซาร์รี่แจ้งบอร์ดแล้วโบกมือลาเชลซี
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ตีข่าว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี บอกกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า บอร์ดบริหารคนสำคัญแล้วว่าต้องการอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง กรานอฟสกาย่า ก็จะนำเรื่องนี้ไปแจ้งกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมต่อไป
  • คนแรกของโลก!เปโดรซิวแชมป์ใหญ่ครบถ้วน
    เปโดร โรดริเกซ แข้งชาวสแปนิชของ เชลซี กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลที่ได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก,แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, แชมป์ฟุตบอลโลก, แชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) และฟุตบอลลีก (พรีเมียร์ลีก กับ ลาลีกา) ขณะที่ยอดรวมแชมป์รายการใหญ่ๆ ของเขาอยู่ที่ 29 รายการเข้าไปแล้ว
  • ยูโรปา เชลซี 4-1 อาร์เซน่อล
    "สิงห์บลูส์" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ หลังรัวสกอร์ในครึ่งหลังไล่ถลุง อาร์เซน่อล แบบเละเทะ 4-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนี้ เอแด็น อาซาร์ เหมาคนเดียวสองประตู พาเชลซีซิวแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 ปล่อยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องฝันสลายชวดคว้าแชมป์ยุโรปในรอบ 25 ปี และอดได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »