ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออิตาลียันแมนยูเคาะราคายื่นซื้อคูลิบาลี่

สื่ออิตาลียันแมนยูเคาะราคายื่นซื้อคูลิบาลี่

Posted 09/06/2019 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคาะราคาซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก นาโปลี แล้ว หลังดูแววคงชวด มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลัง อาแจ็กซ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 84 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังตัวเก่ง นาโปลี แล้ว ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมรับของ "ปีศาจแดง" มีสภาพย่ำแย่มาตลอดทั้งฤดูกาล 2018/19 ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ต้องการได้เซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีเข้ามาอุดรอยรั่ว โดยให้ความสนใจทั้ง คูลิบาลี่ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ดูแล้วรายหลังน่าจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ในรายของ คูลิบาลี่ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าตัวเช่นกัน เนื่องจาก ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ต้องการเงินอย่างน้อย 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,560 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อยกองหลังวัย 27 ปี และ "ปีศาจแดง" ก็ได้หยั่งเชิงยื่นไปที่ 84 ล้านปอนด์แล้ว

ทั้งนี้ คูลิบาลี่ ช่วยให้ นาโปลี เก็บคลีนชีตไป 19 เกม และทำไป 2 ประตูจากการลงสนาม 48 เกมในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับช่วยให้ต้นสังกัดได้รองแชมป์ เซเรีย อา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวละครใหม่! รู้จัก รูเบน ดิอาส อีกหนึ่งกองหลังเป้าหมายของแมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตามหากองหลังคนใหม่ต่อไป มีผู้เล่นหลายคนมากที่เป็นข่าวกับผีแดง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ แม้จะมีกระแสอยู่พอสมควรแต่ช่วงหลังมานี้มีข่าวว่าพวกเขามีโอกาสสูงที่จะคว้าน้ำเหลวในดีลนี้ ขณะที่ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังร่างใหญ่ นาโปลี ก็ถูกตั้งค่าตัวสูงเกินไป ผีแดงจึงต้องมองหาตัวเลือกอื่นซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีชื่อของกองหลังเบนฟิก้าอย่าง รูเบน ดิอาส โผล่ขึ้นมา เขาเป็นใคร? ทำไมผีแดงถึงสนใจ? เราไปทำความรู้จักกับเค้ากัน
  • 2ทีมดังลุ้น!ตีเลม็องส์ตัดสินอนาคตเร็วๆนี้
    ยูริ ตีเลม็องส์ มิดฟิลด์ โมนาโก บอกเอง จะได้ข้อสรุปเรื่องอนาคตของตัวเองในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ พร้อมเผย แฮปปี้ที่ทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส สนใจในตัวเขา
  • ส่อง11ตัวจริงแมนยูหากได้3แข้งเป้าหมาย
    ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ 3 แข้งเป้าหมายตามการคาดการณ์ของสื่อผู้ดี
  • พี่ช่วยมั้ย? มาราโดนาเสนอตัวขอคุมผี
    ตำนานลูกหนังโลกชาวอาร์เจนตินาเสนอตัวขอเป็นคนพาปีศาจแดงกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »