ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮปปี้กับทีม!คริสเตนเซ่นลั่นไม่คิดลาเชลซี

แฮปปี้กับทีม!คริสเตนเซ่นลั่นไม่คิดลาเชลซี

Posted 09/06/2019 by siamsport

อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง เชลซี ประกาศชัด ไม่มีแผนการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยันตอนนี้กำลังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด

อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กชาวเดนิชของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตัวเขาไม่มีแผนการที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา มีคำถามเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ คริสเตนเซ่น หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นกองหลังตัวเลือกต่อจาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ ดาวิด ลุยซ์ ทว่าในช่วงท้ายฤดูกาลล่าสุด คริสเตนเซ่น ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง เพราะ รือดิเกอร์ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน พร้อมปิดซีซั่นด้วยการลงเล่นไปทั้งสิ้น 29 นัด

"ผมไม่สงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้นมาระยะหนึ่งแล้ว ผมมีความสุขดีกับชีวิตที่ ลอนดอน รวมถึงทิศทางของสโมสรในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย ดังนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไปคิดถึงเรื่องอนาคต"

"ผมเพิ่งอายุ 23 ปี ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าฉลาดกว่าที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมแฮปปี้เสมอกับที่นี่ แต่มันก็มีบางครั้งที่ผมมีความรู้สึกว่า อยากจะลงเล่นมากกว่านี้ ถ้าในอนาคตผมได้เล่นบ่อยพอๆ กับช่วงที่ผ่านมา ผมก็โอเคแล้ว" ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กวัย 23 ปี เปิดใจ

ทั้งนี้ คริสเตนเซ่น ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วทั้งสิ้น 72 นัด นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2013 โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยย้ายออกไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แบบสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล (ซีซั่น 2015/16 และ 2016/17) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิ้นอีกเฮือก! ศาลกีฬาโลกยันเชลซีอุทธรณ์แบนซื้อขาย
    อนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลก (ซีเอเอส) ยืนยันสโมสร ''สิงโตน้ำเงินคราม'' เชลซี ยื่นคำอุทธรณ์การห้ามลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ 2 ช่วงตลาดซื้อ-ขายอันเป็นบทลงโทษของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เรียบร้อย คาดเพื่อประวิงเวลาให้สามารถทำกิจกรรมได้ตามปกติไปก่อนในช่วงหน้าร้อนปีนี้
  • นัมเบอร์วัน! เกป้ายกอาซาร์เก่งที่สุดในพรีเมียร์ ลีก
    ผู้รักษาประตูของสิงโตน้ำเงินครามออกมากล่าวยกย่องสตาร์เพื่อนร่วมทีมว่าตอนนี้ในลีกไม่มีใครเทียบได้
  • รอเสี่ยหมีอนุมัติ!ซาร์รี่แจ้งบอร์ดแล้วโบกมือลาเชลซี
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ตีข่าว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี บอกกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า บอร์ดบริหารคนสำคัญแล้วว่าต้องการอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง กรานอฟสกาย่า ก็จะนำเรื่องนี้ไปแจ้งกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมต่อไป
  • คนแรกของโลก!เปโดรซิวแชมป์ใหญ่ครบถ้วน
    เปโดร โรดริเกซ แข้งชาวสแปนิชของ เชลซี กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลที่ได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก,แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, แชมป์ฟุตบอลโลก, แชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) และฟุตบอลลีก (พรีเมียร์ลีก กับ ลาลีกา) ขณะที่ยอดรวมแชมป์รายการใหญ่ๆ ของเขาอยู่ที่ 29 รายการเข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »