ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดทางเลือก! แมนยูพร้อมยัดเงิน เด เคอา ยอมลาทีมซัมเมอร์นี้

หมดทางเลือก! แมนยูพร้อมยัดเงิน เด เคอา ยอมลาทีมซัมเมอร์นี้

Posted 09/06/2019 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เป็นจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 796 ล้านบาท เพื่อให้เจ้าตัวยอมย้ายออกในช่วงซัมเมอร์เลย

ดาบิด เด เคอา มีสัญญาอยู่กับแมนฯยูไนเต็ด ถึงช่วงซัมเมอร์ 2020 ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมอยู่ต่อให้ครบสัญญาอีก 1 ปี แล้วย้ายฟรีซัมเมอร์หน้า เพราะจะยังได้เงินก้อนโตจากค่าเหนื่อย ทำให้ แมนฯ ยู คิดที่จะจ่ายเงินเพื่อให้ เด เคอา ยอมย้ายในซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรจะได้มีค่าตัวเข้าสโมสรบ้าง

ซึ่งทางแมนฯยูไนเต็ด ได้เริ่มเจรจากับเด เคอา ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยแหล่งข่าววงใน เชื่อว่า นายด่านสแปนิช ก็พร้อมรับข้อเสนอนี้ เนื่องจาก ปารีส แซงต์ แชร์ก-แม็ง สโมสรที่ให้ความสนใจตัวเขา เพิ่งปล่อยตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ออกจากทีม

คาดว่า ปีศาจแดงเอง ก็พร้อมเปิดฉากเจรจาขายเด เคอา ให้กับ เปแอสเช โดยแมนฯยูไนเต็ด พร้อมตกลงข้อเสนอหากได้เงินค่าตัว ระหว่าง 60 - 75 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ สื่อในประเทศอังกฤษ คาดการณ์ว่า แมนฯยูไนเต็ด จะเล็ง อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ วัย 32 ปี เข้ามาแทนที่ อย่างไรก็ตาม ทางไก่เดือยทองเองก็หวังจะได้ค่าตัวมหาศาลเช่นกัน จึงจะยอมปล่อยกัปตันทีมรายนี้ออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออิตาลียันแมนยูเคาะราคายื่นซื้อคูลิบาลี่
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคาะราคาซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก นาโปลี แล้ว หลังดูแววคงชวด มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลัง อาแจ็กซ์
  • ตัวละครใหม่! รู้จัก รูเบน ดิอาส อีกหนึ่งกองหลังเป้าหมายของแมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตามหากองหลังคนใหม่ต่อไป มีผู้เล่นหลายคนมากที่เป็นข่าวกับผีแดง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ แม้จะมีกระแสอยู่พอสมควรแต่ช่วงหลังมานี้มีข่าวว่าพวกเขามีโอกาสสูงที่จะคว้าน้ำเหลวในดีลนี้ ขณะที่ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังร่างใหญ่ นาโปลี ก็ถูกตั้งค่าตัวสูงเกินไป ผีแดงจึงต้องมองหาตัวเลือกอื่นซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีชื่อของกองหลังเบนฟิก้าอย่าง รูเบน ดิอาส โผล่ขึ้นมา เขาเป็นใคร? ทำไมผีแดงถึงสนใจ? เราไปทำความรู้จักกับเค้ากัน
  • 2ทีมดังลุ้น!ตีเลม็องส์ตัดสินอนาคตเร็วๆนี้
    ยูริ ตีเลม็องส์ มิดฟิลด์ โมนาโก บอกเอง จะได้ข้อสรุปเรื่องอนาคตของตัวเองในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ พร้อมเผย แฮปปี้ที่ทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส สนใจในตัวเขา
  • ส่อง11ตัวจริงแมนยูหากได้3แข้งเป้าหมาย
    ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ 3 แข้งเป้าหมายตามการคาดการณ์ของสื่อผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »