ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูถูกใจสิ่งนี้! แมนซิตี้ไม่พร้อมทุ่มเงินเพื่อแม็คไกวร์

แมนยูถูกใจสิ่งนี้! แมนซิตี้ไม่พร้อมทุ่มเงินเพื่อแม็คไกวร์

Posted 09/06/2019 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ ไม่พร้อมทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตามที่ เลสเตอร์ ต้องการ ซึ่งมันอาจจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้แข้งชาวอังกฤษเหมือนกันหูผึ่งทันที

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินตามที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เรียกร้องเพื่อเป็นค่าตัวของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ต้องการเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,690 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แม็คไกวร์ เป็นที่สนใจของทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งสองทีมกำลังต้องการกองหลังชั้นยอดไปเสริมทัพ ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษอยากย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" มากกว่า

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินตามที่ เลสเตอร์ เรียกร้อง และจะหันไปหาตัวเลือกอื่นๆ ถ้าเกิดอีกฝ่ายไม่ยอมลดค่าตัวลงมา โดยที่จริงยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมจะจ่ายเงินเกิน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,460 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติค่าตัวสูงสุดของสโมสร เพื่อคว้าตัว แม็คไกวร์ ไปร่วมทัพอยู่แล้ว แต่พวกเขามองว่าระดับ 90 ล้านปอนด์มันแพงเกินไป

ถ้าหากนี่เป็นเรื่องจริง นับเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยนอกจาก แม็คไกวร์ แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ยังมีข่าวกับ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลัง นาโปลี ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดทางเลือก! แมนยูพร้อมยัดเงิน เด เคอา ยอมลาทีมซัมเมอร์นี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เป็นจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 796 ล้านบาท เพื่อให้เจ้าตัวยอมย้ายออกในช่วงซัมเมอร์เลย
  • สื่ออิตาลียันแมนยูเคาะราคายื่นซื้อคูลิบาลี่
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคาะราคาซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก นาโปลี แล้ว หลังดูแววคงชวด มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลัง อาแจ็กซ์
  • ตัวละครใหม่! รู้จัก รูเบน ดิอาส อีกหนึ่งกองหลังเป้าหมายของแมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตามหากองหลังคนใหม่ต่อไป มีผู้เล่นหลายคนมากที่เป็นข่าวกับผีแดง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ แม้จะมีกระแสอยู่พอสมควรแต่ช่วงหลังมานี้มีข่าวว่าพวกเขามีโอกาสสูงที่จะคว้าน้ำเหลวในดีลนี้ ขณะที่ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังร่างใหญ่ นาโปลี ก็ถูกตั้งค่าตัวสูงเกินไป ผีแดงจึงต้องมองหาตัวเลือกอื่นซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีชื่อของกองหลังเบนฟิก้าอย่าง รูเบน ดิอาส โผล่ขึ้นมา เขาเป็นใคร? ทำไมผีแดงถึงสนใจ? เราไปทำความรู้จักกับเค้ากัน
  • 2ทีมดังลุ้น!ตีเลม็องส์ตัดสินอนาคตเร็วๆนี้
    ยูริ ตีเลม็องส์ มิดฟิลด์ โมนาโก บอกเอง จะได้ข้อสรุปเรื่องอนาคตของตัวเองในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ พร้อมเผย แฮปปี้ที่ทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส สนใจในตัวเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »