ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีเผยมีเล็งไว้อยู่!แมนยูลิสต์2รายชื่อตัวแทนป็อกบา

สื่อผู้ดีเผยมีเล็งไว้อยู่!แมนยูลิสต์2รายชื่อตัวแทนป็อกบา

Posted 10/06/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด กาชื่อ 2 มิดฟิลด์ที่เล็งดึงมาแทน ปอล ป็อกบา ไว้แล้ว หลังมีโอกาสที่แข้งน้ำหอมจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนรองรับในกรณีที่ต้องเสีย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไปให้กับ เรอัล มาดริด ไว้แล้ว โดยเล็ง ยูริ ตีเลม็องส์ มิดฟิลด์ อาแอส โมนาโก กับ คริสเตียน เอริคเซ่น ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาทดแทน ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ป็อกบา เป็นเป้าหมายหลักที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ต้องการดึงมาเสริมทัพต่อจาก เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ที่เพิ่งซื้อมาจาก เชลซี และดาวเตะน้ำหอมเองก็แสดงท่าทีอยากไปร่วมงานกับเทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติเช่นกัน ขณะที่ ยูเวนตุส ก็สนดึงไปร่วมทีมอีกรอบเช่นกัน

"ปีศาจแดง" วาง เอริคเซ่น เป็นเป้าหมายลำดับแรกที่จะดึงมาทดแทน หลังมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ยืนยันแล้วว่า อยากจะอำลา สเปอร์ส ไปหาความท้าทายใหม่ๆ ดูบ้าง

ขณะที่ ตีเลม็องส์ ก็เป็นนักเตะอีกรายที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน หลังทำผลงานเยี่ยมในช่วงที่มาเล่นให้ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูถูกใจสิ่งนี้! แมนซิตี้ไม่พร้อมทุ่มเงินเพื่อแม็คไกวร์
    แมนฯ ซิตี้ ไม่พร้อมทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตามที่ เลสเตอร์ ต้องการ ซึ่งมันอาจจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้แข้งชาวอังกฤษเหมือนกันหูผึ่งทันที
  • หมดทางเลือก! แมนยูพร้อมยัดเงิน เด เคอา ยอมลาทีมซัมเมอร์นี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เป็นจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 796 ล้านบาท เพื่อให้เจ้าตัวยอมย้ายออกในช่วงซัมเมอร์เลย
  • สื่ออิตาลียันแมนยูเคาะราคายื่นซื้อคูลิบาลี่
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคาะราคาซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก นาโปลี แล้ว หลังดูแววคงชวด มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลัง อาแจ็กซ์
  • ตัวละครใหม่! รู้จัก รูเบน ดิอาส อีกหนึ่งกองหลังเป้าหมายของแมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตามหากองหลังคนใหม่ต่อไป มีผู้เล่นหลายคนมากที่เป็นข่าวกับผีแดง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ แม้จะมีกระแสอยู่พอสมควรแต่ช่วงหลังมานี้มีข่าวว่าพวกเขามีโอกาสสูงที่จะคว้าน้ำเหลวในดีลนี้ ขณะที่ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังร่างใหญ่ นาโปลี ก็ถูกตั้งค่าตัวสูงเกินไป ผีแดงจึงต้องมองหาตัวเลือกอื่นซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีชื่อของกองหลังเบนฟิก้าอย่าง รูเบน ดิอาส โผล่ขึ้นมา เขาเป็นใคร? ทำไมผีแดงถึงสนใจ? เราไปทำความรู้จักกับเค้ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »