ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีลุ้นย้ายทีม''วิลเลี่ยม''หลุดชุดสองเชียงราย

มีลุ้นย้ายทีม''วิลเลี่ยม''หลุดชุดสองเชียงราย

Posted 10/06/2019 by siamsport

''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังเงียบประเด็น วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ แนวรุกแซมบ้าส่อเค้าย้ายทีม ล่าสุดเกมอุ่นเครื่องกับเชียงใหม่ เอฟซี เจ้าตัวหลุดไปเป็นผู้เล่นชุดสองแล้ว ขณะที่ข่าวดี 2 แกนหลักอย่าง ปิยะพล ผานิชกุล และ อี ยอง แร กลับมาลงสนามได้แล้ว

ความเคลื่อนไหวของประเด็นข่าวลือในโลกออนไลน์เกี่ยวกับ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ปีกรุกกึ่งศูนย์หน้าที่มีกระแสข่าวว่าอาจต้องย้ายออกจากทีม ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย โดยมีทีมใหญ่อย่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก 2 ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดจากเกมอุ่นเครื่องล้านนาดาร์บี้แมตช์ที่สิงห์ สเตเดี้ยมเกมที่สิงห์ เชียงรายชนะเชียงใหม่ เอฟซี 4-2 ปรากฏภาพ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ แนวรุกแซมบ้าหลุดไปอยู่ในทีมชุดสองของสิงห์ เชียงรายในเกมดังกล่าวแล้ว

มีรายงานว่าสาเหตุที่ถูกโยกไปอยู่ในทีมชุดสอง เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่สมบูรณ์จากปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ ซึ่งทีมชุดสองของสิงห์ เชียงราย มี เดชา สอาดโฉม รวมถึง สมคิด ชำนาญศิลป์ เป็นตัวชูโรง

ส่วนตำแหน่งเดิมของ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ในทีมชุดแรก คือ ชัยวัฒน์ บุราณ ปีกซ้ายทีมชาติไทยชุดแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ 2017 ซึ่งก่อนหน้านี้มักหลุดไปเป็นสำรองในยุค ไอลตัน ซิลวา แต่ล่าสุดก็กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่อง

อย่างไรก็ตามสัญญาของ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ยังมีอยู่กับสิงห์ เชียงรายจนจบซีซั่น 2019 ซึ่งเรื่องนี้ฝ่ายบริหารสิงห์ เชียงรายยังไม่มีการเผยถึงรายละเอียดใดๆ ที่เป็นข่าวลือในตอนนี้

''ปิยพล-อี ยอง แร''คัมแบ็กแล้ว

อย่างไรก็ตามยังคงมีข่าวดีให้สาวก ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย กับผู้เล่นแกนหลักของทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บยาวก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดในรายของ ''ไดร์'' ปิยพล ผานิชกุล แบ็กขวาจอมเก๋า รวมถึง อี ยอง แร กองกลางเกาหลีใต้ที่สามารถเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายได้ ซึ่งทั้งคู่หายจากอาการบาดเจ็บเดิมแล้ว โดยกลับมามีชื่อลงสนามในทีมชุดสองเกมอุ่นเครื่องที่สิงห์ เชียงรายชนะเชียงใหม่ เอฟซี 4-2 ที่สนามสิงห์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. 62 แล้ว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของสิงห์ เชียงราย ในศึกไทยลีก 2019 คือการไปเยือนพีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 15 มิ.ย. 62 เวลา 19.00 น.

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »