ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอปายจวกยับ!สไตล์แมนยูเล่นน่าเบื่อใครดูอาจมีหลับ

เดอปายจวกยับ!สไตล์แมนยูเล่นน่าเบื่อใครดูอาจมีหลับ

Posted 10/06/2019 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ยังไม่หยุดจวกหนักใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า แม้ยกย่องเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมาสไตล์การเล่นของ "ผีแดง" โคตรน่าเบื่อชนิดที่ใครได้ดูเกมของพวกเขาเตรียมนอนหลับได้เลย

เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มฮอต "โอแอล" โอลิมปิก ลียง สโมสรแกร่งแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดฉากวิจารณ์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้น่าเบื่อจนแทบจะทำให้ใครก็ตามที่ชมเกมของพวกเขานอนหลับได้เลย

ดาวเตะเลือดดัตช์ ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,025 ล้านบาท) แต่ผลงานตลอดช่วง 2 ปีที่อยู่กับ "ปีศาจแดง" สุดย่ำแย่เมื่อยิงไปเพียง 7 ประตูจากการลงสนาม 53 แมตช์เท่านั้น

สุดท้ายในเดือนมกราคมปี 2017 เดอปาย ถูกขายไปให้กับ ลียง พร้อมกับมีเงื่อนไขสัญญาสามารถซื้อกลับมาได้ กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะไม่ใช้ออปชั่นนี้ ขณะเดียวกัน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ดูเหมือนไม่อยากจะกลับมาอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" เช่นกัน

เดอปาย เปิดใจผ่านหนังสืออัตชีวประวัติชื่อ "Heart of a Lion" โดยพรรณาถึงสไตล์การเล่นของ แมนฯ ยูฯ ที่สุดน่าผิดหวังไม่เป็นดั่งที่ตนคาดคิดเอาไว้ก่อนจะย้ายไปร่วมสังกัด "ผมเชื่อมั่นว่าผมสามารถเพิ่มเติมบางสิ่งที่พวกเขาไม่มีได้ นั่นก็คือการสร้างสรรค์เกม, กล้าเล่น และเคลื่อนที่ตลอด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญที่สุดในโลก แต่สำหรับช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา สไตล์การเล่นฟุตบอลของพวกเขาทำให้คุณหลับได้เลย"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »