ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์ชี้ชัดฟานไดค์-เมสซี่ใครเหมาะคว้าบัลลงดอร์

คาร์ราเกอร์ชี้ชัดฟานไดค์-เมสซี่ใครเหมาะคว้าบัลลงดอร์

Posted 10/06/2019 by siamsport

หลังจากที่หลายคนเปิดประเด็นกันว่าใครควรจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ 2019 มากกว่ากัน ระหว่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็แสดงความเห็นว่า เมสซี่ จะได้รางวัลลูกบอลทองคำเป็นสมัยที่ 6 แต่ระบุด้วยว่ายังไงซะตอนนี้ ฟาน ไดค์ ก็เป็นยอดนักเตะของโลกแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 ไปครอง ถึงแม้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง "หงส์แดง" จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2018-19 ก็ตาม

ฟาน ไดค์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี่ โดยเขาก็เพิ่งช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง แถม ลิเวอร์พูล ก็พลาดแชมป์ลีกโดยที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งนั่นก็ทำให้บ่อนรับพนันหลายแห่งทั้งในสหราชอาณาจักรและสาธารณรัฐไอร์แลนด์ยกให้ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ บัลลง ดอร์ ในปีนี้ไปเชยชม

คาร์ราเกอร์ กล่าวหลังจากที่ ฮอลแลนด์ แพ้ โปรตุเกส 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "ผมเห็นบ่อนรับพนันเปิดราคาว่า ฟาน ไดค์ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้รางวัลนี้เหนือกว่า เมสซี่ แต่ถ้าพูดกันตามตรงแล้วเนี่ย ผมคิดว่า เมสซี่ คือคนที่จะได้รางวัลไปครอง มันยากมากๆ ที่คุณจะได้เห็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังได้รางวัลนั้น กรณีของ คันนาวาโน่ น่ะ เขามาได้รางวัลก็หลังจากที่เขาได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2006 ไปครอง"

"ผมไม่คิดว่าเกมการเล่นของเขา (ฟาน ไดค์) เปลี่ยนไปมากมายอะไรในระหว่างฤดูกาลล่าสุด เขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม แต่คุณก็ต้องได้แชมป์รายการใหญ่ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มดีกรีของคุณด้วย และผมคิดว่าการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็ทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกทันที"

"ก่อนหน้านี้เราเคยพูดกันว่า (เคราร์ด) ปิเก้ และ (เซร์คิโอ) รามอส ไม่จำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่า ฟาน ไดค์ (เพื่อที่จะได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหลังระดับโลก) เพราะพวกเขาได้แชมป์มากมายทั้งในระดับสโมสรและระดับประเทศ ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่จะทำให้เขารู้สึกผิดหวังในวันนี้ จริงอยู่ว่ามันไม่ใช่ ฟตุบอลโลก หรือ ยูโร แต่มันก็จะถือเป็นแชมป์ถ้วยเล็กๆ ที่ดีสำหรับประเทศของเขา"

"เมื่อคุณได้แชมป์รายการใหญ่ๆ นั่นก็จะทำให้คุณการันตีว่าคุณอยู่ในระดับสูง และผมก็คิดว่าเขาเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก เขาพิสูจน์ตัวเองได้แล้ว แต่กรณีของ บัลลง ดอร์ ผมก็ยังคิดว่ามันจะเป็นของ เมสซี่ อยู่ดี" อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนใจจริงๆ!แฟนแมนยูแห่ชมแฟร์นานเดสหลังโชว์ฟอร์มแจ่ม
    บรรดากองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็ออกมายกย่อง บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กันยกใหญ่ หลังจากแข้งวัย 24 ปี เล่นได้ดีในเกม เนชั่นส์ ลีก นัดชิงดำ ที่พา โปรตุเกส ชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 โดยหลายคนบอกให้ทีมรีบซิวเขาไปร่วมทัพให้ได้โดยเร็ว
  • รูนี่ย์แนะแมนยูคิดให้ดีทุ่มซื้อแข้งดังสูงวัย
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า แนะทางสว่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคิดให้ดีหากจะทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะใหม่ที่อายุเยอะแล้วเพราะถึงพวกเขาจะเก่งมากแค่ไหนแต่สภาพร่างกายก็ไม่ได้แกร่งมากนัก ชี้ควรเสริมนักเตะชั้นดี 5-6 ราย เพื่อให้ทีมกลับมามีลุ้นความสำเร็จในอนาคต
  • สมองลิ่งเชื่อ!แมนยูทำ2สิ่งนี้ได้มีลุ้นแชมป์แน่
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดต้องเริ่มต้นให้ดี และมีความคงเส้นคงวา หากพวกเขาอยากกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องมองไปข้างหน้า และทำให้คู่แข่งได้เห็นว่าพวกเขาแกร่งมากแค่ไหน
  • งกก็แห้ว!ปูดแมนยูโดนพาเลซปฏิเสธขายวานบิสซาก้า
    สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห้วได้ตัว อารอน วาน-บิสซาก้า เนื่องจาก คริสตัล พาเลซ ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ เพราะห่างไกลจากที่พวกเขาต้องการก็คือจำนวน 60 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »