ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ใช่แมนยู-บาร์ซ่า!สื่อแฉกรีซมันน์คุยซบต้นสังกัดใหม่แล้ว

ไม่ใช่แมนยู-บาร์ซ่า!สื่อแฉกรีซมันน์คุยซบต้นสังกัดใหม่แล้ว

Posted 10/06/2019 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ต้นสังกัดใหม่ที่จะย้ายไปเล่นในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

ถึงแม้จะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ กรีซมันน์ ประกาศเองว่าจะบอกลา แอต.มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตอนแรกหลายคนเชื่อว่าเขาน่าจะไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แน่นอน เนื่องจาก "อาซูลกราน่า" เคยเกือบจะได้เขาไปร่วมทีมตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 แล้ว

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า กรีซมันน์ จะไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า จริงๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ปารีสฯ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์ของเขาอยู่ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสบอกเองว่าตัดสินใจแล้วว่าจะไปเล่นให้ทีมไหน แต่ก็ไม่ได้บอกชื่อทีมดังกล่าว

กระทั่งล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า เผยว่า กรีซมันน์ กำลังจะไปซบ ปารีสฯ หลังบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว แถมยังรายงานข่าวด้วยว่าดาวยิงเฟร้นช์แมนได้หารือกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของ "เปแอสเช" เป้นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญากันในเร็วๆนี้ โดย ปารีสฯ ต้องการให้เขาไปแทนที่ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยที่มีแวว่าจะบอกลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าการที่นักเตะหลายคนของ บาร์เซโลน่า อย่างเช่น ลิโอเนล เมสซี่ และ เคราร์ด ปิเก้ ไม่ชอบ กรีซมันน์ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้แข้งวัย 28 ปีเลือกจะย้ายไปเล่นที่ฝรั่งเศส โดยปัจจัยที่ทำให้แข้งกลุ่มดังกล่าวของ "อาซูลกราน่า" เหม็นขี้หน้าดาวเตะเลือดน้ำหอมมาจากการที่เขาปฏิเสธจะมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เมื่อซีซั่นก่อนนั่นเอง โดยเรื่องดังกล่าวยังทำให้แฟนบอลบางคนของ บาร์เซโลน่า ต่อต้านการดึง กรีซมันน์ มาร่วมทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ไปก็ไร้ค่า! คูตินโญ่บอกบาร์เซโลน่าอยากย้ายทีม
    สื่อสเปน ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า บอกให้สโมสรรู้แล้วว่าต้องการลา คัมป์ นู แต่ปัญหาคือ "อาซูลกราน่า" ต้องการเงินถึง 110 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการปล่อยเขาออกจากทีม
  • ลุ้นระทึก!บาร์ซ่าเปิดฉากทาบสตาร์แมนยูแล้ว
    สื่อกระทิง ตีข่าว บาร์เซโลน่า เปิดฉากทาบทาม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แม้ "ปีศาจแดง" จะไม่ต้องการขาย แต่การที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตมัว ประธานบาร์ซ่า มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร "เร้ด เดวิลส์" ทำให้มีโอกาสที่ทั้งสองทีมจะตกลงเรื่องนี้กันได้
  • แฉ!เดอลิกท์เตรียมตัดสินอนาคตมีแค่2ทีมได้ตัว
    สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ใกล้ตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งแล้วโดยหากเจ้าตัวเลือกอำลา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เขาจะเลือกไปเล่นแค่ 2 ทีมเท่านั้นได้แก่ บาร์เซโลน่า หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเท่านั้น
  • แปรพักตร์! ‘เมสซี่’ มีสะดุ้งหลังลูกชายเผยขอเล่นให้ ลิเวอร์พูล
    ลิโอเนล เมสซี่ มีสะดุ้งหลังลูกชายเลือกที่จะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล แทนที่เป็น บาร์เซโลน่า ขณะเล่นฟุตบอลด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »