ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คุยอะไรกัน?เดอลิกท์เผยเองโรนัลโด้พูดอะไรหลังเกมเนชั่นส์ลีก

คุยอะไรกัน?เดอลิกท์เผยเองโรนัลโด้พูดอะไรหลังเกมเนชั่นส์ลีก

Posted 10/06/2019 by siamsport

มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ หลังจบเกม เนชั่นส์ ลีก นัดชิงดำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกสก็ออกปากชวนตนไปอยู่กับ ยูเวนตุส หลังจากที่ เดอ ลิกท์ กำลังเนื้อหอมสุดๆ

มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งของทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ชวนให้ตนย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยกัน หลังจบนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" แพ้ "ฝอยทอง" 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เดอ ลิกท์ ทำผลงานได้โดดเด่นมาโดยตลอดกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยในฤดูกาลล่าสุดเขาถึงขนาดพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ซึ่งมันก็ทำให้มีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา อย่างเช่น บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เป็นต้น


ทั้งนี้ หลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากล้องถ่ายทอดสดก็จับภาพได้ว่า เดอ ลิกท์ คุยบางอย่างกับ โรนัลโด้ และพอมีนักข่าวไปถามว่าพวกเขาคุยอะไรกัน ดาวเตะชาวดัตช์ก็ตอบว่า "เขาขอให้ผมย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส มันทำให้ผมช็อกเล็กๆ เลย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมหัวเราะออกมา ที่จริงตอนแรกผมก็ไม่เข้าใจสิ่งที่เขาพูดเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »