ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟ้าขาวทำได้ยันเจ๊าญี่ปุ่นรองแชมป์เก่า – แคนาดาชนะหวิวฟุตบอลโลกหญิง 2019

ฟ้าขาวทำได้ยันเจ๊าญี่ปุ่นรองแชมป์เก่า – แคนาดาชนะหวิวฟุตบอลโลกหญิง 2019

Posted 11/06/2019 by ข่าวสด

ทัพน่องนิ่มอาร์เจนตินาทำผลงานดีเกินคาดยันเจ๊ากับสาวญี่ปุ่นรองแชมป์เก่า ในเกมรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลกหญิง 2019 ส่วนอีกคู่แคนาดาเก็บชัยหวิว

การแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2019 เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี “ฟ้าขาว”อาร์เจนตินา จากโซนอเมริกาใต้ เสมอกับรองแชมป์เก่าปี 2015 “ซามูไรสาว”ญี่ปุ่น จากโซนเอเชีย 0-0

ทำให้หลังผ่านนัดแรก อังกฤษเป็นทีมเดียวที่ได้ชัยชนะ เก็บไป 3 คะแนน นำจ่าฝูง ส่วนอาร์เจนตินากับญี่ปุ่นอยู่ที่ 2 ร่วมกัน ด้านสกอตแลนด์อยู่ที่ 4 ยังไม่มีแต้ม

อีกคู่เป็นเกมกลุ่มอี แคนาดา จากโซนคอนคาเคฟ เฉือนชนะแคเมอรูน จากโซนแอฟริกา 1-0 ได้ประตูชัยจาก คาดีชา บูคาแนน นาที 45

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คอนซะ" ใช้ 3 ประสานเกมรุกโปรโมทรับ "โออิตะ"
    ก่อน เจ ลีก 2019 นัดที่ 6 ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะกลับไปเล่นในบ้านตัวเอง พบกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย อย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะนำ โออิตะ ทรินิตะ บุกมาเยือน ในวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.นี้ ตามเวลาไทย 11.00 น.
  • ไร้เมสซี่! คอร์เรียอาหวดชัย-อาร์เจนตินาลับแข้งบุกเฉือนโมร็อกโกหวิว
    "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ปรับเปลี่ยนทีมไปเรื่อย เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึก โกปา อเมริกา ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ โดยเกมนี้ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แต่ทีมยังเอาตัวรอดไปได้หวุดหวิด เมื่อบุกเอาชนะ โมร็อกโก 1-0 จากประตูชัยของ อังเคล คอร์เรียอา ในเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตร ที่กรุงแทงเกอร์ ประเทศโมร็อกโก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา สนาม : สต๊าด เด แทงเกอร์, ประเทศโมร็อกโก
  • ไร้เมสซี่! อาร์เจนตินามี"มาร์ตีเนซ"ตัวจริงยิงโมร็อกโกลับแข้งทีมชาติ
    ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ อาร์เจนตินา ผลงานแย่ล่าสุดพ่าย เวเนซุเอลา 1-3 แถม ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาดเจ็บถอนตัวไปแล้วด้วย โดย หน้าเป้าเป็น เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เหมือนเดิม ทางด้าน แอร์กเว่ เรอนาร์ เทรนเนอร์ทีมชาติ โมร็อกโก พร้อมสูเต็มที่ มี ยูแนส เบลอ็องด้า เป็นแข้งทีเด็ด ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. นี้
  • แมนยูยิ้ม!บาร์เซโลน่าแถลงเมสซี่เจ็บต้องถอนตัวจากทีมชาติ
    งานนี้คู่แข่งบาร์เซโลน่าในบอลยุโรปอย่างแมนฯยูไนเต็ดได้นั่งอมยิ้ม เมื่อลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกของเจ้าบุญทุ่ม ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกเชิงกรานจากเกมทีมชาติ ที่อาร์เจนติน่าแพ้ต่อเวเนซูเอล่า 1-3 จนทำให้เจ้าตัวถอนตัวออกจากเกมกระชับมิตรนัดต่อไป นอกจากนี้ผอ.ด้านเทคนิคทีมชาติยังกล่าวเป็นกังวลต่อสภาพร่างกายของเมสซี่ที่ดูเหนื่อยล้าเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »