ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลอปป์สะดุ้ง ทีมลีกรองสะกิดขน ขอเหมา 2 แข้งหงส์แลกเงิน 35 ล้าน

คลอปป์สะดุ้ง ทีมลีกรองสะกิดขน ขอเหมา 2 แข้งหงส์แลกเงิน 35 ล้าน

Posted 11/06/2019 by ไทยรัฐ

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องคิดหนักหลังสองดาวรุ่งของทีมได้รับความสนใจจากทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิพและพร้อมจ่ายเงินรวมกัน 31 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้เลยด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 มิ.ย. "ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อชื่อดังรายงานว่า มาร์เซโล เบียลซา กุนซือของทีม "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวสองนักเตะดาวรุ่งของลิเวอร์พูลอย่าง ไรอัน เคนท์ และ ไรอัน วิลสัน มาร่วมทีม

เคนท์ ถูกปล่อยให้เรนเจอร์สยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเช่นเดียวกับ วิลสัน ที่ถูกปล่อยให้ดาร์บียืมตัวไปใช้งานจนเกือบพาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้แต่ไปพ่ายในรอบชิงเพลย์ออฟอย่างน่าเสียดาย

ทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้ดีมากทำเอากุนซือยูงทองให้ความสนใจ และพร้อมที่จ่ายเงินคว้าตัวเป็นแพ็กคู่โดยยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ให้กับหงส์แดงพิจารณาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเบิร์ตสันเผยแล้วใครเป็นคู่ต่อกรที่หินสุด
    แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมขยันแห่ง ลิเวอร์พูล ระบุแล้ว ผู้เล่นคนไหนเป็นคู่ต่อกรที่หินสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมชมแข้งรายนี้เป็นนักเตะความสามารถสูง และคู่ควรแล้วกับการได้ย้ายทีมตามความฝัน
  • 2019-20 ฤดูกาลสำคัญของ บรูว์สเตอร์ กับ ลิเวอร์พูล
    ถือว่าไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรที่ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวอังกฤษจะแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้ผ่านทางการหมดสัญญา เพราะดาวเตะชาวอังกฤษไม่ใช่กำลังหลักของทีมอีกต่อไปแล้ว โดยในฤดูกาล 2018-19 เขาได้ลงเล่นไปเพียง 27 นัดจากทุกรายการ ซึ่งการได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ถือเป็นการปิดฉากกับ "หงส์แดง" ที่ยอดเยี่ยมของแข้งวัย 29 ปี
  • แปรพักตร์! ‘เมสซี่’ มีสะดุ้งหลังลูกชายเผยขอเล่นให้ ลิเวอร์พูล
    ลิโอเนล เมสซี่ มีสะดุ้งหลังลูกชายเลือกที่จะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล แทนที่เป็น บาร์เซโลน่า ขณะเล่นฟุตบอลด้วยกัน
  • ขออยู่หงส์ต่อ! โอริกีหวังคุยสัญญาใหม่ผ่านฉลุย
    กองหน้าชาวเบลเยียมยืนยันว่าเขาต้องการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป และหวังว่าการเจรจาสัญญาจะเป็นไปด้วยดี แม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในฤดุกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »