ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยืดอกรับฟอร์มดับกับ บาร์เซโลน่า แต่ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยืดอกรับฟอร์มดับกับ บาร์เซโลน่า แต่ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

Posted 11/06/2019 by kapook

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ของสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่าเขาต้องเผชิญกับฤดูกาลที่ย่ำแย่ในการเล่นให้ บาร์ซ่า แต่ยังต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562

        คูตี้ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าไม่มีความสุขกับ บาร์เซโลน่า หลังจากต้องทนเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง และแม้ได้ลงสนามก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรนับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัวสูงถึง 142 ล้านปอนด์

        แถมช่วงหลังที่ได้ลงสนาม คูตินโญ่ ยังถูกแฟนบอล บาร์ซ่า โห่ใส่อยู่บ่อย ๆ จนมีข่าวออกมาทำนองว่าเจ้าตัวหมดความอดทน และได้แจ้งไปยังต้นสังกัดแล้วว่า ต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี เปแอสเช กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด รวมถึงทีมในอังกฤษอย่าง แมนยู และ เชลซี ก็พร้อมที่จะดึงตัวเขากลับยัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

        อย่างไรก็ตามระหว่างเตรียมตัวช่วย ทีมชาติบราซิล สู้ศึก โคปา อเมริกา 2019 ดาวเตะวัย 26 ปี ได้เปิดใจว่าเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในซีซั่นหน้ากับเจ้าบุญทุ่ม  "ผมมีฤดูกาลที่ไม่ดีเอาเสียเลย ฟอร์มของผมย่ำแย่กว่าที่คาดหวังเอาไว้มาก"

        "อย่างไรก็ตามวิธีเดียวที่จะแก้ไขปรับปรุง และเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้งก็คือการทำงานหนัก และผมจะทำงานให้หนักกว่าเดิมเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่แมนยู-บาร์ซ่า!สื่อแฉกรีซมันน์คุยซบต้นสังกัดใหม่แล้ว
    อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ต้นสังกัดใหม่ที่จะย้ายไปเล่นในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า
  • อยู่ไปก็ไร้ค่า! คูตินโญ่บอกบาร์เซโลน่าอยากย้ายทีม
    สื่อสเปน ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า บอกให้สโมสรรู้แล้วว่าต้องการลา คัมป์ นู แต่ปัญหาคือ "อาซูลกราน่า" ต้องการเงินถึง 110 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการปล่อยเขาออกจากทีม
  • ลุ้นระทึก!บาร์ซ่าเปิดฉากทาบสตาร์แมนยูแล้ว
    สื่อกระทิง ตีข่าว บาร์เซโลน่า เปิดฉากทาบทาม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แม้ "ปีศาจแดง" จะไม่ต้องการขาย แต่การที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตมัว ประธานบาร์ซ่า มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร "เร้ด เดวิลส์" ทำให้มีโอกาสที่ทั้งสองทีมจะตกลงเรื่องนี้กันได้
  • แฉ!เดอลิกท์เตรียมตัดสินอนาคตมีแค่2ทีมได้ตัว
    สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ใกล้ตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งแล้วโดยหากเจ้าตัวเลือกอำลา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เขาจะเลือกไปเล่นแค่ 2 ทีมเท่านั้นได้แก่ บาร์เซโลน่า หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »