ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่เห็นค่า!เอ็มบั๊ปเป้สุดฉุนอยากลาเปแอสเชซัมเมอร์นี้

ไม่เห็นค่า!เอ็มบั๊ปเป้สุดฉุนอยากลาเปแอสเชซัมเมอร์นี้

Posted 11/06/2019 by siamsport

เอเบเซ สื่อของสเปน ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาฉุนที่ตัวเองได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่า เนย์มาร์ ทั้งที่ทำผลงานได้ดีกว่า แถมยังไม่พอใจที่ไม่ได้ยิงจุดโทษมากเท่าไหร่ในฤดูกาลล่าสุดด้วย

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องการย้ายออกจากทีม แล้วไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามรายงานของ เอเบเซ สื่อของประเทศสเปน

    เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมในฤดูกาล 2018-19 หลังจากทำได้ 39 ประตู จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ ซึ่งนับเป็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องของเขา หลังจากในซีซั่น 2017-18 เจ้าตัวทำไป 21 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการด้วยจำนวนเกมเท่ากัน

    อย่างไรก็ตาม ในงานประกาศผลรางวัลประจำซีซั่นของ ลีก เอิง เมื่อไม่นานมานี้นั้น เอ็มบั๊ปเป้ จุดประเด็นร้อนขึ้นมา ด้วยการบอกว่าเขาพร้อมที่จะย้ายออกจากทีม ถ้าหากทีมอื่นมีโปรเจกต์ที่น่าสนใจมากกว่า ซึ่งมันก็ทำให้กระแสข่าวระหว่างเขากับ เรอัล รุนแรงขึ้นมาอีกครั้ง เพราะเดิมที "ราชันชุดขาว" ก็เคยอยากได้ เอ็มบั๊ปเป้ ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว

    กระทั่งล่าสุด เอเบเซ ก็บอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการบอกลา "เปแอสเช" แล้วไปซบ เรอัล โดยสาเหตุเป็นเพราะเขารู้สึกว่า ปารีสฯ ไม่เห็นความสำคัญของเขามากเท่าไหร่ หลังจากที่ปัจจุบันเจ้าตัวได้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 13 ล้านยูโร (ประมาณ 468 ล้านบาท) ทั้งที่ตนทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และเป็นคนที่ทำให้ทีมมีผลงานที่โดดเด่นในสนาม ขณะที่ เนย์มาร์ ซึ่งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักใน 2 ซีซั่นหลังสุดจนไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ กลับฟันค่าเหนื่อยถึง 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) ต่อซีซั่น หรือก็คือมากกว่า เอ็มบั๊ปเป้ 3 เท่า

    นอกจากจะมีประเด็นเรื่องค่าเหนื่อยแล้วนั้น เอ็มบั๊ปเป้ ยังฉุนสโมสรด้วยที่ไม่ยอมให้ตนรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษมากกว่านี้ในฤดูกาลล่าสุด จนทำให้พลาดรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของทวีปยุโรป โดยที่ เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ มักจะได้เป็นคนยิงจุดโทษมากกว่า

    เอเบเซ เสริมว่าตอนนี้พ่อของ เอ็มบั๊ปเป้ กำลังทำหน้าที่เจรจาเพื่อให้ได้ทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย โดย ปารีสฯ พร้อมที่จะขายแข้งวัย 20 ปี ถ้าหากได้ค่าตัวราว 230 ล้านยูโร (ประมาณ 8,280 ล้านบาท) ซึ่ง เรอัล ก็พร้อมที่จะจ่ายเงินตามนั้นเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »