ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบารู้เหตุผลตัวเองโดนจวกเยอะกว่าคนอื่น

ป็อกบารู้เหตุผลตัวเองโดนจวกเยอะกว่าคนอื่น

Posted 12/06/2019 by siamsport

ทำแบบนี้มัน 2 มาตรฐาน! ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกรู้เหตุผลทำไมตัวเองโดนวิจารณ์เยอะกว่าคนอื่น แถมบางนัดโชว์ฟอร์มสุดเทพแต่ก็ยังไม่ถูกยกย่องอีกต่างหาก

    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสวนกลับบรรดานักวิจารณ์ทั้งหลาย และเชื่อว่า ตัวเองได้รับการตัดสินแตกต่างจากคนอื่น เพราะมีค่าตัวมหาศาลถึง 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,560 ล้านบาท) ตอนย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2016 นั่นเอง

    มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ทำไป 16 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยถึงเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวเองผ่านทาง ไลฟ์ไทม์ส พ็อดคาสต์ ว่า "มันเป็นเพราะค่าตัวย้ายทีมแพงสุดในโลกเวลานั้น เลยทำให้ผมโดนตัดสินแตกต่างจากคนอื่น"

 "พวกเขาคาดหวังจากตัวคุณมากขึ้นตามจำนวนเงินค่าตัว เกมดีๆ ของคุณจะกลายเป็นเกมธรรมดา และเกมที่สุดยอดจะกลายเป็นแค่เกมที่ดี นอกจากนั้น ผมคิดว่า ยังเป็นเพราะผมเล่นเป็นกองกลาง ขณะที่ผู้คนจะมองกองหน้ามากกว่า เพราะพวกเขาทำประตู"

    "นั่นเป็นสาเหตุที่มีผลกระทบด้วยอย่างมาก ผมไม่คิดว่า เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โดนวิจารณ์หนักเหมือนผม เพราะพวกเขาเป็นกองหน้า บางทีพวกนักวิจารณ์อาจคิดว่า ผมมีเงิน มันไม่ใช่ผมเลย ผมไม่ได้มีเงินมากมาย ผมไม่รู้เหตุผลแท้จริงของการวิจารณ์ ผมภาวนาให้รู้เหมือนกันเพื่อที่ผมจะได้ช่วยหาคำตอบให้พวกเขาได้" ป็อกบา กล่าว

    ส่วนกรณีโดนวิจารณ์เรื่องภาษากายในสนาม และชอบตัดผมนั้น ป็อกบา ให้คำตอบว่า "ผมเล่นแบบนั้นมาตลอดเวลา ภาษากายของผมเป็นแบบนั้นเสมอ ขอบคุณพระเจ้าที่ผมคว้าแชมป์โลกด้วยการเล่นแบบนั้น ภาษากาย, ทรงผม ทุกอย่างก็แค่พูดกันไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »