ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 250แข้งบุนเดสฯเลือกคล็อป-เป็ปใครเจ๋งกว่ากัน

250แข้งบุนเดสฯเลือกคล็อป-เป็ปใครเจ๋งกว่ากัน

Posted 12/06/2019 by siamsport

เปิดผลโหวต 250 แข้ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ให้ใครเป็นกุนซือเจ๋งสุดยุคนี้ และ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใครคือนักเตะเบอร์ 1 โลก

     คิกเกอร์ นิตยสารฟุตบอลเล่มดังของประเทศเยอรมัน จัดทำแบบสำรวจสอบถามนักเตะในศึก บุนเดสลีกา จำนวน 250 คน ว่าใครเป็นกุนซือที่เจ๋งสุดในเวลานี้ โดยมีชื่อของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้โหวตด้วย

    ทั้ง คล็อปป์ และ เป็ป ต่างเคยคุมทีมในเยอรมัน มาแล้วกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับ ขณะที่ในซีซั่นที่ผ่านมากุนซือชาวเมืองเบียร์ พา "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่กุนซือชาวสเปน นำ "เรือใบสีฟ้า" ครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ

    ผลสำรวจออกมาว่า คล็อปป์ ได้คะแนนโหวตถึง 66 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ได้ไป 18.4 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย เอริก เทน ฮาก ของ อาแจ็กซ์ 3.6 เปอร์เซ็นต์, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3.2 เปอร์เซ็นต์ และคนอื่นๆ รวมกัน 6.8 เปอร์เซ็นต์

    นอกจากนั้น คิกเกอร์ ยังถามบรรดาแข้ง บุนเดสลีกา ว่าใครเป็นนักเตะที่เจ๋งสุดในโลกยุคนี้ โดยผลออกมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับ 1 ที่ 68.8 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ ยูเวนตุส ได้แค่ 12.4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลอปป์สะดุ้ง ทีมลีกรองสะกิดขน ขอเหมา 2 แข้งหงส์แลกเงิน 35 ล้าน
    เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องคิดหนักหลังสองดาวรุ่งของทีมได้รับความสนใจจากทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิพและพร้อมจ่ายเงินรวมกัน 31 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้เลยด้วย
  • โรเบิร์ตสันเผยแล้วใครเป็นคู่ต่อกรที่หินสุด
    แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมขยันแห่ง ลิเวอร์พูล ระบุแล้ว ผู้เล่นคนไหนเป็นคู่ต่อกรที่หินสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมชมแข้งรายนี้เป็นนักเตะความสามารถสูง และคู่ควรแล้วกับการได้ย้ายทีมตามความฝัน
  • แมนซิตี้จ่อซิวคันเซโล่จากยูเวนตุส
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อแล้วที่จะปิดดีลในรายของ ชูเอา คันเซโล่ แบ็กขวา ยูเวนตุส หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้เรียบร้อย
  • 2019-20 ฤดูกาลสำคัญของ บรูว์สเตอร์ กับ ลิเวอร์พูล
    ถือว่าไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรที่ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวอังกฤษจะแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้ผ่านทางการหมดสัญญา เพราะดาวเตะชาวอังกฤษไม่ใช่กำลังหลักของทีมอีกต่อไปแล้ว โดยในฤดูกาล 2018-19 เขาได้ลงเล่นไปเพียง 27 นัดจากทุกรายการ ซึ่งการได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ถือเป็นการปิดฉากกับ "หงส์แดง" ที่ยอดเยี่ยมของแข้งวัย 29 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »