ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีใจให้!วานบิสซาก้าแจ้งพาเลซอยากย้ายซบแมนยู

มีใจให้!วานบิสซาก้าแจ้งพาเลซอยากย้ายซบแมนยู

Posted 12/06/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา คริสตัล พาเลซ แจ้งกับทีมว่าต้องการไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ แต่เขาก็ยังไม่ได้ถึงขนาดยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อบีบให้ต้นสังกัดต้องปล่อยเจ้าตัว

    อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาคนเก่งของ คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับต้นสังกัดว่าตนอยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว วาน-บิสซาก้า เป็นเป้าหมายตัวหลักสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็กขวา หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาล 2018-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วยเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) แต่โดน พาเลซ ปฏิเสธไป

    ทั้งนี้ เดอะ ซัน บอกว่าการที่ พาเลซ บอกปัดข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ วาน-บิสซาก้า เซ็งพอตัว เพราะเขาอยากไปเล่นให้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นอย่างมาก แต่เขาก็ยังไม่ได้ถึงขนาดยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นทางการเพื่อกดดันสโมสรแต่อย่างใด

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า พาเลซ รู้ดีว่าแข้งวัย 21 ปี อยากไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ แต่พวกเขาก็ไม่คิดที่จะปล่อย วาน-บิสซาก้า ออกจากทีมแบบถูกๆ แน่ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาตั้งค่าหัวของแบ็กขวาตัวหลักเอาไว้สูงสุดที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,460 ล้านบาท) ขณะที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า พาเลซ อาจจะยอมลดราคาให้มากที่สุดเหลือที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »