ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรียนที่เดียวกัน! เผยที่มามอร์แกนเข้าปลอบมิรันด้า

เรียนที่เดียวกัน! เผยที่มามอร์แกนเข้าปลอบมิรันด้า

Posted 12/06/2019 by goal.com

กองหน้าตัวเก่งสหรัฐฯ เรียนที่เดียวกับ มิรันด้า เมื่อมีภาพเธอ เข้ามาปลอบใจ หลังจบเกมที่ถล่มชบาแก้ว 13-0 ในบอลโลกหญิง

อเล็กซ์ มอร์แกน กองหน้าตัวเก่ง ฟุตบอลหญิง ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เข้าไปปลอบ มิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์ หลังจบเกมที่ถล่ม ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย 13-0 ในศึกฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2019 นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา เหตุเพราะเคยศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน

ช็อตดังกล่าวถูกพูดถึง และ ชื่นชม อย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล เมื่อแสดงให้ถึงความสวยงามในเกมฟุตบอล โดยเบื้องหลังของความประทับใจนี้ มาจากการที่ อเล็กซ์ มอร์แกน นั้นเคยเรียนที่เดียวกับมิรันด้าที่ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์ และบังเอิญเจอกันก่อนการแถลงข่าวก่อนเกม โดยที่ไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว

"ฉันเพิ่งเคยเจอเธอตรงห้องโถงนี่เอง ก็ทักทายแบบเพื่อนกัน" กองหน้าวัย 29 ปี ที่ทำไป 5 ประตู 3 แอสซิสต์ ในเกมนี้ กล่าวทาง Sports Illustrated เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"ฉันแนะนำตัวเองให้เธอรู้จัก เพราะฉันเป็นคนที่ชอบเข้าหาคนอื่น ฉันเป็นคนที่เก่งในเรื่องนั้น ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เจอคนที่มาจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์ เหมือนกัน"

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่สอง พบกับ สวีเดน ที่สนาม อลิอันซ์ ริวิเอรา ในเมือง นีซ วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ทาง PPTV HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชบาแก้วสุดต้าน! สาวไทยสู้เต็มที่พ่ายแชมป์เก่าสหรัฐฯขาดลอย ประเดิมนัดแรกบอลโลก
    ศึกฟุตบอลโลกหญิง 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทัพ "ชบาแก้ว" ประเดิมเกมนัดแรกด้วยความพ่ายแพ้
  • ชบาแก้ว เตรียมดันเลือดใหม่ต่อยอดบอลโลกหนหน้า-ฟีฟ่าเตือนล็อกผล
    ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ชบาแก้ว” ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังลงสนามเปิดฉากดวลแข้งนัดแรกกับ สหรัฐอเมริกา ดีกรีแชมป์โลก 3 สมัยและแชมป์เก่า ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก “ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2019” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรก ที่สนามสต๊าดออกุ๊ส–เดอโลน เมืองแรงส์ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • คอมเม้นท์แฟนบอล ไทย 0-1 เวียดนาม : ไทยเล่นสกปรกก็ยังเอาชนะเราไม่ได้
    เป็นที่ทราบกันว่า ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายพ่ายให้กับ “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม 0-1 ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ส่งผลให้ทัพช้างศึกไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เมื่อต้องพ่ายให้กับชาติในอาเซียน
  • คิงส์คัพ : ทีมชาติไทย 0-1 เวียดนาม
    แฟนๆช้างศึกช็อกทั้งประเทศเมื่อมาโดนทีเด็ดของ เหงียน อันห์ ดุ๊ค โขกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพาทีมชาติเวียดนาม เอาชนะ ทีมชาติไทย 1-0 ทำให้ทีม "ดาวทอง" ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ คูราเซา ส่วน "ช้างศึก" เข้าไปชิงที่ 3 กับ อินเดีย วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ในศึกฟุตบอล คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ประจำวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »