ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวย้ายหนาหู!ลูกากูว่ายังไงกับอนาคตตัวเอง

ข่าวย้ายหนาหู!ลูกากูว่ายังไงกับอนาคตตัวเอง

Posted 12/06/2019 by siamsport

หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาบ่อยๆ ล่าสุด โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ยอมตอบอะไร โดยบอกเพียงจะไปหารือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องก่อน พร้อมระบุ ตอนนี้ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนร่วมกับครอบครัวเป็นอันดับแรก

     โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ให้คำตอบที่แน่ชัดถึงอนาคตของตัวเอง โดยบอกเพียงตนจะคุยกับต้นสังกัดและเอเยนต์ก่อน

    ลูกากู มีข่าวย้ายทีมมานานพอตัวแล้ว หลังจากที่เขาส่อแววว่าจะต้องเป็นเพียงกองหน้าเบอร์ 2 ของทีมในซีซั่น 2019-20 ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดคือ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่นชื่นชอบฝีเท้าของอดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน มากๆ ขณะที่ ลูกากู ก็เคยบอกเหมือนกันว่าอยากลองย้ายไปเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ดูบ้าง

    "ผมยังมีสัญญาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมจะคุยกับต้นสังกัด และ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของผม เพื่อทำการตัดสินใจในสิ่งที่จะเป็นผลดีกับผมมากที่สุด ตอนนี้ผมจะได้ใช้เวลาที่สนุกสนานในวันหยุดร่วมกับครอบครัวของผม ผมรู้ดีว่าผมจะทำอะไร แต่ผมจะไม่พูดออกมาหรอก เอาเป็นว่ารอดูกันเองแล้วกัน ผมคิดว่าช่วงซัมเมอร์นี้จะเกิดหลายเรื่องจนเป็นช่วงที่ยุ่งเหยิงรึเปล่าน่ะเหรอ ? ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว" ลูกากู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »