ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเปิดตัวเจมส์-ฟังไอ้หนูเวลส์เปิดใจครั้งแรก

แมนยูเปิดตัวเจมส์-ฟังไอ้หนูเวลส์เปิดใจครั้งแรก

Posted 13/06/2019 by siamsport

แดเนียล เจมส์ เปิดใจครั้งแรกหลังเปิดตัวเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทางการแล้ว ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจมีคุณสมบัติทุกประการที่จะประสบความสำเร็จ

     แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาได้อีก 1 ปี

   ด้าน เจมส์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม และเป็นความท้าทายที่เฝ้ารอคอย พรีเมียร์ลีกคือลีกที่ดีที่สุดในโลก และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่เหมาะกับการพัฒนาของผมมากที่สุด" ดาวเตะทีมชาติเวลส์ เผย

"นี่เป็นช่วงเวลาที่ผมและครอบครัวภาคภูมิใจที่สุด อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่คุณพ่อผมไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ด้วย ผมอยากร่วมงานกับโอเล่ พบกับเพื่อนร่วมทีม และเริ่มต้นให้เร็วที่สุด"

       เจมส์ เติบโตจากอะคาเดมีของ ฮัลล์ ซิตี้ ที่ร่วมทีม สวอนซี ในปี 2014 ลงประเดิมสนามให้ชุดใหญ่ ของ "หงส์ขาว" ในเดือน ก.พ. 2018 และติดทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่ในปลายปีเดียวกัน โดยเมื่อ 6 มิ.ย. 2019 ที่ผ่านมา เจมส์ ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเซ็นสัญญาเมื่อพุธที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »