ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน 2 เหตุผลผีไม่ซื้อ “เบล” เบนเป้าล่า 3 แนวรุกตัวโหด

ชัดเจน 2 เหตุผลผีไม่ซื้อ “เบล” เบนเป้าล่า 3 แนวรุกตัวโหด

Posted 13/06/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังของอังกฤษ แจง 2 เหตุผลที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มแผนคว้าตัว เกเรธ เบล พร้อมเผย 3 เป้าหมายแนวรุกฝีเท้าจัดจ้าน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 มิ.ย. ว่า อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง เผย “ปิศาจแดง” ปมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มแผนคว้าตัว เกเรธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย

เป็นที่เข้าใจกันว่า เบล วัย 30 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือทีมเรอัล มาดริด สำหรับการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า และทางสโมสรพร้อมปล่อยเขาออกจากทีมด้วยค่าตัวไม่น้อยว่า 85 ล้านปอนด์ โดยมีข่าวเกี่ยวโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ปิศาจแดง ตัดสินใจล้มแผนคว้า เบล เพราะกังวลเรื่องประวัติอาการบาดเจ็บ และค่าเหนื่อยมหาศาลที่ต้องจ่ายหากคว้า เบล มาร่วมทีม ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานเพิ่มเติมว่า ปิศาจแดง มีเป้าหมาย 3 ราย คือ มุสซา เดมเบเล กองหน้าของโอลิมปิก ลียง, นิโคลัส เปเป ปีกของลีลล์ และ ไรอัน เฟรเซอร์ส ปีกของบอร์นมัธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมยับไม่นับญาติ!เรอัลยันคว้าเมนดี้ร่วมทัพ
    เรอัล มาดริด เร่งเครื่องเสริมทัพเต็มสูบล่าสุดประกาศคว้าตัว แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ฟูลแบ็กฟอร์มกระฉูดจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเซ็นสัญญายาว 6 ปี โดยจะอยู่ค้าแข้งไปจนถึงปี 2025 ที่สำคัญตอนนี้เป็นนักเตะรายที่ 5 ที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้
  • แมนยูเปิดตัวเจมส์-ฟังไอ้หนูเวลส์เปิดใจครั้งแรก
    แดเนียล เจมส์ เปิดใจครั้งแรกหลังเปิดตัวเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทางการแล้ว ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจมีคุณสมบัติทุกประการที่จะประสบความสำเร็จ
  • ข่าวย้ายหนาหู!ลูกากูว่ายังไงกับอนาคตตัวเอง
    หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาบ่อยๆ ล่าสุด โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ยอมตอบอะไร โดยบอกเพียงจะไปหารือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องก่อน พร้อมระบุ ตอนนี้ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนร่วมกับครอบครัวเป็นอันดับแรก
  • มีใจให้!วานบิสซาก้าแจ้งพาเลซอยากย้ายซบแมนยู
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา คริสตัล พาเลซ แจ้งกับทีมว่าต้องการไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ แต่เขาก็ยังไม่ได้ถึงขนาดยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อบีบให้ต้นสังกัดต้องปล่อยเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »