ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูดเชลซี,ยูเว่บรรลุตกลงเรื่องซาร์รี่แล้ว

ปูดเชลซี,ยูเว่บรรลุตกลงเรื่องซาร์รี่แล้ว

Posted 14/06/2019 by siamsport

สื่ออิตาลี ตีข่าวตอนนี้ เชลซี กับ ยูเวนตุส ได้บรรลุข้อตกลงเรื่อง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเนื้อหอมได้แล้ว และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยเรื่องนี้ยังเป็นการเปิดทางให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนาน "สิงห์บลูส์" เข้ามารังหน้าที่นายใหญ่สโมสรอันเป็นที่รัก
               สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อเชื่อถือได้ในประเทศอิตาลี รายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในการดึงตัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์มากฝีมือไปกุมบังเหียนช่วงซัมเมอร์นี้

               แชมป์กัลโช่ เซเรียอา เมื่อฤดูกาลล่าสุด แสดงความต้องการอยากได้ ซาร์รี่ ซึ่งเคยกุมบังเหียน  นาโปลี มาทำหน้าที่แทน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมากประสบการณ์ ที่ประกาศอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่น 2018-19 พร้อมกับความสำเร็จมากมาย


               ช่วงที่ผ่านมาผู้บริหาร "เบียงโคเนรี่" ได้เปิดฉากเจรจากับ เชลซี ที่ต้องการเงินค่าชดเชยจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 205 ล้านบาท) ก่อนที่พวกเขาจะอนุญาตให้ ซาร์รี่ อำลาลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อกลับไปทำงานในบ้านเกิดเมืองนอนดินแดนมะกะโรนี

                สำหรับตอนนี้ สกายสปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่าทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในไม่กี่วันหลังจากนี้ ที่สำคัญเรื่องนี้ยังเป็นการเปิดทางให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ซึ่งเป็นตำนานของ "สิงห์บลูส์" ก้าวเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »