ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้าย?แมนยูไม่ใส่ภาพลูกากูประกอบโปรแกรมแข่ง

ย้าย?แมนยูไม่ใส่ภาพลูกากูประกอบโปรแกรมแข่ง

Posted 14/06/2019 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณหนักขึ้นว่า โรเมลู ลูกากู จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ หลังจากล่าสุดไม่ได้เอาภาพของเขามาประกอบร่วมกับตารางแข่ง ขณะที่ ปอล ป็อกบา ซึ่งมีข่าวย้ายทีมหนาหูสุดๆ กลับมีภาพประกอบอยู่ในนั้น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ใส่รูปของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม เป็นการประกอบภาพการเปิดเผยโปรแกรมการแข่งขันของพวกเขา ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวเป็นที่สนใจของ อินเตอร์ มิลาน

    พรีเมียร์ลีก เพิ่งเปิดเผยโปรแกรมการแข่งขันของฤดูกาล 2019-20 ออกมา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งแต่ละทีมก็โชว์โปรแกรมตลอดทั้งซีซั่นผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาด้วย โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้มันดูเก๋ไก๋นิดหน่อยด้วยการใส่รูปนักเตะในทีมชุดใหญ่เป็นการประกอบภาพตารางแข่ง

    ทั้งนี้ นักเตะที่พวกเขาเอามาใช้ประกอบโปรแกรมแข่งมีอย่างเช่น ปอล ป็อกบา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ดีโอโก้ ดาโลต์ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไม่ได้เอาภาพของ ลูกากู มาใช้เลย จนทำให้ดูมีความเป็นไปได้มากขึ้นไปอีกว่าอดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน จะบอกลาทีมในอนาคตอันใกล้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!แมนยูทุ่มแหลกตัดหน้าบาร์ซ่ากระชากกรีซมันน์
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนการใหญ่ตัดหน้า บาร์เซโลน่า กระชากตัว อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งมาร่วมทัพ โดยจะยื่นข้อเสนอยั่วใจให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เพื่อพิจารณาปล่อยนักเตะสู่เธียเตอร์ ออฟ ดรีม
  • บ่อนยกแมนซิตี้เต็งแชมป์พรีเมียร์ฯ-มองข้ามแมนยู
    ร้านพูลเมืองผู้ดียังเชื่อใจ เป็ป กวาร์ดิโอล่า จะพา แมนฯ ซิตี้ ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้ โดยให้เป็นเต็ง 1 ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนมองข้าม เปิดราคายั่วใจให้ถึง 40 ต่อเลยทีเดียว
  • อายยันลูกบวช!โดนล้อหนักตึกแมนยูในจีนทำตราสโมสรผิด
    ตึก "ปรีวิว เซ็นเตอร์" ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรุงปักกิ่ง ทำเรื่องที่น่าอับอายขึ้นมา หลังจากตราสโมสรของ "ปีศาจแดง" มันไม่เหมือนกับของจริง และคนก็เอาเรื่องนี้ไปล้อกันเต็มที่
  • เชลซี ดวลเดือดผี – หงส์ฟัดนอริช เปิดพรีเมียร์ – แดงเดือดเล่นบ้านแมนฯยูก่อน
    เว็บไซต์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2019-20 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีความดุเดือดกันตั้งแต่นัดแรก ซึ่งจะฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 9-11 ส.ค. ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์คงหนีไม่พ้นโปรแกรมในวันที่ 11 ส.ค. ที่ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »