ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูทางสะดวก!สเปอร์สล้มแผนล่าแฟร์นานเดสแล้ว

แมนยูทางสะดวก!สเปอร์สล้มแผนล่าแฟร์นานเดสแล้ว

Posted 15/06/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ไม่สนใจดึง บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปเสริมแกร่งแล้ว ทำให้ตอนนี้ทีมดังจากอังกฤษที่ยังแอบเหล่ แฟร์นานเดส อยู่ เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปร่วมทัพแล้ว ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แฟร์นานเดส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างมากในฤดูกาล 2018-19 หลังจากลงเล่นรวมทุกรายการ 53 นัด พร้อมทำไป 32 ประตู กับ 18 แอสซิสต์ โดยเขายังช่วยให้ทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไปครองได้สำเร็จด้วย ซึ่งฟอร์มอันสุดยอดของ แฟร์นานเดส ก็ทำให้มีทีมดังหลายทีมทั่วทวีปยุโรปที่ให้ความสนใจในตัวเขา อย่างเช่น สเปอร์ส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ ถอนตัวจากการไล่ล่าตัวแข้งวัย 24 ปีแล้ว เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ที่ไม่ได้มองว่าตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็บอกว่า สเปอร์ส ไม่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสแล้วเช่นกัน ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมจากอังกฤษทีมเดียวที่ยังอยากได้ แฟร์นานเดส อยู่

    เป็นที่เชื่อกันว่า สปอร์ติ้ง ตั้งค่าหัวของ แฟร์นานเดส เอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังพิจารณาทางเลือกของพวกเขาอยู่ โดยในตำแหน่งกองกลางนั้น  "ปีศาจแดง" ต้องการดึงมิดฟิลด์ตัวรับกับตัวรุกมาร่วมทีมอย่างละ 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »